Online File Compressor Công cụ nén file trực tuyến của Apowersoft

Truy cập

3 (1) Apowersoft Miễn phí 13 Ngày:

Apowersoft Online File Compressor là dịch vụ nén file trực tuyến miễn phí, không cần tải xuống, cài đặt hay giới hạn kích thước tệp.

Apowersoft Online File Compressor là dịch vụ nén file trực tuyến miễn phí
Apowersoft Online File Compressor là dịch vụ nén file trực tuyến miễn phí

Tính năng nổi bật của Online File Compressor

Nén hình ảnh

Trình nén tệp trực tuyến Online File Compressor có thể được sử dụng để nén hình ảnh JPG, JPEG, PNG, BMP, GIF, TIF, TIFF. Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp cho bạn ba loại nén theo Size, Normal và Quality. Tất cả ba loại đều cố gắng giữ được chất lượng hình ảnh và đạt mức độ nén cao.

Nén video

Online File Compressor hỗ trợ nén nhiều định dạng video như: MP4, AVI, MOV, RMVB, MTS, TS, 3GP, WMV, WEBM,... Bạn có thể tự do chọn một trong hai loại nén: Size và Quality. Hơn nữa, công cụ này còn cung cấp một loạt các độ phân giải: 1080p, 720p, 480p,... và lưu video ở định dạng gốc hoặc MP4.

Online File Compressor có thể được sử dụng để nén ảnh, video, file PDF
Online File Compressor có thể được sử dụng để nén ảnh, video, file PDF

Nén file PDF

Các chức năng tích hợp trong Apowersoft Online File Compressor rất mạnh mẽ. Công cụ này cho phép bạn nén hàng loạt tệp PDF và xuất các tệp chất lượng HD. Loại nén mặc định là Size. Nếu có yêu cầu đặc biệt khi nén PDF, bạn có thể chọn hai loại nén khác là Normal và Quality.

Nhanh chóng và hiệu quả

Không cần đăng ký hoặc cài đặt plugin, người dùng có thể sử dụng Online File Compressor trên trình duyệt để nén các tệp miễn phí. Công cụ này tương thích với Chrome, Firefox, Internet Explorer, Safari và các trình duyệt web phổ biến khác.

Tất cả tính năng của Online File Compressor đều được sử dụng miễn phí
Tất cả tính năng của Online File Compressor đều được sử dụng miễn phí

Nén hoàn hảo

Tất cả các tính năng của Online File Compressor đều được sử dụng miễn phí, hỗ trợ tải và nén file hàng loạt. Cả kích thước và chất lượng của các tài liệu nén (hình ảnh, video và tệp PDF) đều rất tốt.

Đảm bảo an toàn

Online File Compressor không thu thập hoặc sử dụng dữ liệu được người dùng tải lên trang web. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc bị lộ quyền riêng tư hoặc vấn đề đánh cắp tập tin.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm