Gamma AI Tạo bài thuyết trình hoàn chỉnh bằng AI

Truy cập

5 (1) Gamma Tech Miễn phí 01 Ngày:

Gamma AI là công cụ tạo bản trình bày (PowerPoint) bằng AI, giúp người dùng tạo ra các bài thuyết trình bằng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo. Trang web này cho phép bạn trình bày ý tưởng và thông tin dưới dạng ngắn gọn bằng văn bản, hình ảnh và đồ họa.

Gamma là công cụ tạo bản trình bày bằng AI
Gamma là công cụ tạo bản trình bày bằng AI

Giới thiệu công cụ tạo bài thuyết trình Gamma AI

Theo BBC, hơn 30 triệu bài thuyết trình PowerPoint được tạo ra mỗi ngày. Bạn không nghĩ đã đến lúc cần thay đổi sao? Gamma, trình tạo bài thuyết trình AI phát triển nhanh nhất hiện nay sử dụng công nghệ tạo hình ảnh AI và tạo văn bản AI để hình thành các bài thuyết trình nổi bật về bất kỳ chủ đề nào.

Cải thiện bài thuyết trình của bạn thông qua tính năng Chat
Cải thiện bài thuyết trình của bạn thông qua tính năng Chat

Gamma AI có mọi thứ mà người dùng mong đợi từ một trình soạn thảo bài thuyết trình. Bạn có thể chỉnh sửa văn bản và phương tiện, chỉnh sửa thông tin và hình ảnh, thay đổi bố cục trang chiếu; thêm bảng, biểu đồ và hình dạng. Nhưng điều kỳ diệu nằm ở việc đưa ra lời nhắc cho Gamma và chứng kiến ​​nó tạo ra toàn bộ bài thuyết trình ngay trước mắt bạn!

Chỉnh sửa văn bản và media, sửa hình ảnh, thay đổi bố cục trang chiếu,...
Chỉnh sửa văn bản và media, sửa hình ảnh, thay đổi bố cục trang chiếu,...

Các tính năng nổi bật của Gamma AI

Template đa dạng: Nếu không muốn tạo bài thuyết trình nguyên bản, bạn có thể chọn một trong các mẫu có sẵn trong trang web. Các template này được sắp xếp theo chủ đề và rất đẹp về mặt thẩm mỹ. Người dùng thậm chí có thể tải lên các bài thuyết trình hiện có và biến đổi chúng bằng một trong các template của Gamma.

Không gian làm việc thoải mái: Nhóm của bạn có thể cùng nhau làm việc để chỉnh sửa bài thuyết trình trên Gamma AI web, sau đó tận hưởng thành phẩm cuối cùng.

Chỉnh sửa liên tục: Khác với các đối thủ cạnh tranh, Gamma AI cho phép người dùng cải thiện bài thuyết trình của mình thông qua tính năng Chat - chỉ cần viết yêu cầu vào khung trò chuyện và trợ lý AI sẽ hỗ trợ bạn! Điều này gần giống như việc hướng dẫn nhân viên cách biến bản thảo đầu tiên thành sản phẩm cuối cùng.

Chứng kiến ​​Gamma tạo ra toàn bộ bài thuyết trình ngay trước mắt bạn
Chứng kiến ​​Gamma tạo ra toàn bộ bài thuyết trình ngay trước mắt bạn

Lưu ý:

Bất kỳ trang web AI nào cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát sự sáng tạo như Gamma sẽ mất một thời gian để làm quen. Hãy dành thời gian khám phá các tính năng để tránh gặp sự cố.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Gamma AI

Tham khảo thêm