ooSooMpro for Mac 1.8.0 Hệ thống quản lý

Tải về

3 (1) Arten Science Dùng thử 240 Dung lượng: 22,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC

ooSooM là một hệ thống quản lý (danh sách các việc cần làm) và sắp xếp mã an toàn bằng số dành cho hệ điều hành Macintosh OSX và Microsoft Windows. Ý tưởng sáng tạo ra ooSooM rất đơn giản. Để có thể quản lý tốt công việc, bạn sẽ phải nghĩ xem công việc nào cần làm, công việc không cần phải nhớ, công việc nào an toàn và cần đảm bảo bí mật theo cách mà bạn không thể tìm thấy chúng khi bạn cần. Đã qua rồi thời của các mẩu giấy nhắc nhở, ooSooM không bắt buộc một phương pháp được xác định trước với bạn.

Chương trình không có định dạng cố định và luôn cho phép bạn sử dụng bất kỳ lúc nào bạn muốn nhưng lại đủ cấu trúc để đảm bảo rằng một khi đã được lên lịch thì các thông tin sẽ đươc tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một đặc điểm đặc biệt của ooSooM đó là nếu bạn có một giấy đăng ký R10Cipher thì các danh mục cần làm hoặc danh mục vòm trong ooSooM sẽ được mã khóa hoặc giải mã thành một chuẩn cá nhân. Điều đó cho phép bạn sử dụng ooSooM để lưa giữ các thông tin mật như passwords, số seri, số tài khoản, chi tiết tài khoản ngân hang,… Một chức năng đặc biệt khác đó là chương trình sẽ hợp nhất trực tiếp với ContaX, gói CRM. Điều đó có nghĩa là các danh mục cần làm và vòm sẽ được link tới từng khách hang, nhà cung cấp hay danh sách liên lạc. Liên kết đó cho phép nhìn thấy từ trong ooSoom và ContaX.

ooSooMpro for Mac

Phiên bản mới này có:

Các danh mục cần làm và danh mục vòm hiện nay có thể được lưu trữ bằng cách kéo và thả vào từng cột riêng trong mục danh sách. Mỗi thuộc tính có trật tự sắp xếp tiếng. Ví dụ: một việc nào đó có thể ở dưới cung danh sach trong mục Urgency, ở giữa mục Type hay ngay phần đầu danh sách của nhóm đề mục. chức năng này thay thế cho danh mục trải xuống ưu tiên của phiên bản trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22,1 MB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 240
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm