Order Daybreak cho Android Game ARPG khôi phục thế giới hậu tận thế

Tải về

3 (1) NEOCRAFT Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android

Order Daybreak là một game ARPG, đưa bạn bước vào giai đoạn hoàng hôn của nhân loại và đón nhận bình minh của một di sản mới. Người chơi sẽ phục hồi thế giới hậu tận thế bằng những tuyệt tác khoa học viễn tưởng và sự duyên dáng lấy cảm hứng từ anime. Trải nghiệm chiến đấu hoàn hảo từ góc nhìn 2.5D năng động, nơi chuyển động chiến lược và lối chơi khéo léo là yếu tố ngự trị.

Thành lập các liên minh ngày tận thế và phát triển cùng nhau trong game Order Daybreak
Thành lập các liên minh ngày tận thế và phát triển cùng nhau trong game Order Daybreak

Trong game Order Daybreak, bạn vào vai Chiến binh Aegis, trong khu bảo tồn trú ẩn này, hãy tập hợp những đồng minh độc đáo đoàn kết chống lại sự thối nát đang lan tràn trước mắt, tìm kiếm sự cứu rỗi cho một thế giới đang trên bờ vực.

Tính năng nổi bật của game Order Daybreak cho Android

Tìm kiếm các đồng minh trong ngày tận thế

Vượt qua những vùng đất nguy hiểm để củng cố liên minh với nhiều đồng minh khác nhau. Phát triển các kỹ năng độc đáo của họ để xây dựng một lực lượng tổng hợp có khả năng biến đổi nỗi tuyệt vọng thành sự thống trị.

Sức mạnh tổng hợp chiến đấu chiến lược

Tinh chỉnh phản xạ của bạn và tham gia một cách chính xác bản chất của hệ thống chiến đấu thời gian thực. Mỗi bước di chuyển là một bước tiến tới chiến thắng, mỗi kỹ năng sử dụng là dấu ấn của bạn trên chiến trường.

Kết nối và chinh phục
Kết nối và chinh phục

Định hình di sản của bạn

Chọn từ vô số lớp nhân vật, mỗi lớp có lộ trình phát triển riêng biệt. Dù là bạn muốn đứng ở tiền tuyến hay hỗ trợ từ trong bóng tối, hãy xác định lại hành trình của chiến binh nhiều lần.

Sinh tồn phong cách

Trang bị cho người sống sót của bạn những trang bị vừa nổi bật, vừa mạnh mẽ, đồng thời cưỡi thú cưỡi tham gia trận chiến. Mỗi con thú được thiết kế để thống trị trong một thế giới được phục hồi từ đống đổ nát.

Chiến đáu trong diện mạo thật phong cách
Chiến đáu trong diện mạo thật phong cách

Liên minh toàn cầu

Với lối chơi liên server, hãy chứng kiến những liên minh và sự cạnh tranh không ngừng thay đổi. Tham gia lực lượng với người chơi trên toàn thế giới để cùng hợp tác và cạnh tranh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Order Daybreak

Liên quan, thay thế