Order or Origin: Time Warrior cho Android 1.0.8 Game nhập vai vị thần cứu thế giới

Tải về

3 (1) TAPZEN Miễn phí 26 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Order or Origin: Time Warrior đưa bạn bước vào một thế giới Trung Cổ đang trên bờ vực sụp đổ và phải đoàn kết các phe phái đang tranh chấp để chống lại kẻ thù đến từ vực thẳm đen tối.

✔️Tải và chơi game Order or Origin: Time Warrior ngay hôm nay để nhận 100 lần rút thẻ miễn phí, mỗi thẻ là một anh hùng tuyệt vời.

Cứu thế giới Trung cổ đang diệt vong trong game Order or Origin Time Warrior 

Đặc trưng của game Order or Origin: Time Warrior cho Android

Thế giới giả tưởng hấp dẫn

Thế giới Trung cổ trong Order or Origin: Time Warrior này đang trên bờ vực sụp đổ khi vực thẳm đe dọa nuốt chửng ánh sáng của vùng đất Trong vai vị thần Divine Avatar đến từ thế giới khác, bạn phải đoàn kết các phe phái đang xung đột để cứu thế giới này khỏi sự hỗn loạn và diệt vong.

Gameplay chiến thuật hấp dẫn

Mọi thứ không phải lúc nào cũng đúng. Người lính mạnh nhất không chiến thắng mọi cuộc chiến, đội quân lớn nhất không thể thắng lợi trong mọi cuộc chiến tranh. Sử dụng tài năng chiến lược của bạn để phát hiện ra điểm yếu của đối thủ và giành được vinh quang.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ chiến đấu cho bạn

Đánh thức các đơn vị độc đáo

Triệu hồi những anh hùng thần thoại, xây dựng mối quan hệ khăng khít với 3 chủng tộc chiến tranh. Hơn 60 anh hùng xinh đẹp và mỗi người đều có những khả năng độc đáo.

Kết hợp các lá bài

Không có bất kỳ thẻ nào là vô dụng. Thiết kế bộ bài của bạn để khai thai các lỗ hổng của đối thủ và khám phá tiềm năng tiềm ẩn của mỗi lá bài. Với tài nguyên có thể tái chế hoàn toàn, không có rủi ro khi bạn tối ưu nhóm của mình.

Trải nghiệm vui vẻ

Đừng lo lắng về tỷ lệ triệu hồi khi bạn đã có trong tay những nhân vật thần thoại, vật chất có thể tái chế và các trận chiến dựa trên chiến lược. Trải nghiệm game cực kỳ vui vẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế