Orphan Age Demo Game quản lý trại trẻ mồ côi thời chiến

Tải về

3 (1) Studio Black Flag Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Orphan Age là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thời loạn lạc, nơi bạn không vào vai người lính trong chiến tranh mà là những đứa trẻ bị bỏ lại phía sau.

Orphan Age là game quản lý trại trẻ mồ côi thời loạn lạc
Orphan Age là game quản lý trại trẻ mồ côi thời loạn lạc

Game nhập vai chiến thuật Orphan Age đặt trong bối cảnh một khu vực chiến tranh loạn lạc, tuy nhiên trận chiến duy nhất của bạn là cuộc chiến sinh tồn, giành giật sự sống khi đối mặt với nguy hiểm tột cùng. Trong game, bạn sẽ hướng dẫn một nhóm trẻ mồ côi - mỗi người có kỹ năng, cảm xúc, điểm mạnh, điểm yếu và nỗi sợ hãi riêng - vượt qua một thành phố nguy hiểm và luôn thay đổi trong cuộc đấu tranh sinh tồn đầy cam go.

Mỗi đứa trẻ được xây dựng độc đáo về tính cách và lối chơi
Mỗi đứa trẻ được xây dựng độc đáo về tính cách và lối chơi

Không ngừng tạo sự cân bằng giữa rủi ro và an toàn, bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng để đảm bảo nhóm trẻ vẫn sống sót. Hãy xây dựng căn cứ, lục rác tìm vật phẩm, chế tạo và khám phá thành phố, đồng thời đảm bảo có đủ nguồn cung để tiếp tục tồn tại, ngay cả khi dường như tất cả hy vọng đều tan biến.

Cải thiện điều kiện sống cho bọn trẻ
Cải thiện điều kiện sống cho bọn trẻ

Tính năng chính của game Orphan Age

Khám phá

Thành phố của Orphan Age sẽ luôn thay đổi theo thời gian. Bạn sẽ không nhìn thấy cùng một tòa nhà hai lần. Có rủi ro cao và phần thưởng cao khi bạn khám phá để tìm kiếm tài nguyên quý hiếm, chiêu mộ những đứa trẻ mới, nhưng bạn cũng có thể bị thương hoặc xảy ra tình trạng tệ hơn…

Việc khám phá cũng tương tự như những chuyến thám hiểm trong Fallout Shelter: những cuộc phiêu lưu độc đáo nhưng phức tạp hơn vì bạn phải đưa ra những lựa chọn mang tính quyết định khi ra khỏi trại trẻ mồ côi.

Thành phố của Orphan Age sẽ luôn thay đổi theo thời gian
Thành phố của Orphan Age sẽ luôn thay đổi theo thời gian

Tài nguyên

Hàng trăm tài nguyên sẽ được thu gom trong trại trẻ mồ côi hoặc trong thành phố. Chúng được phân thành 6 loại cho phép bạn ăn, uống, chăm sóc vết thương, chế tạo các vật phẩm và tài nguyên bạn cần để xây dựng trại mồ côi của riêng mình.

Mở rộng

Trại mồ côi là nơi những đứa trẻ của bạn gọi là nhà. Môi trường xung quanh trại sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của chúng. Vì vậy hãy cố gắng giữ cho các căn phòng sáng sủa, ấm áp, đủ đồ đạc và sạch sẽ.

Game cung cấp 38 món đồ nội thất khác nhau để trang trí cho căn phòng (giường, sân chơi, thảm, lửa trại, lò sưởi,…) và mỗi món có thể nâng cấp. Hoạt động nghiên cứu cho phép bạn tìm được những món đồ tốt hơn và cải thiện điều kiện sống cho bọn trẻ.

Khám phá thành phố để tìm kiếm vật phẩm
Khám phá thành phố để tìm kiếm vật phẩm

Đồng cảm

Mỗi đứa trẻ mồ côi trong Orphan Age được xây dựng độc đáo về tính cách và lối chơi. Mỗi nhân vật có độ tuổi, kỹ năng, xuất thân và đặc điểm tính cách riêng. Những đứa trẻ này sẽ đưa ra ý kiến và hành động khác nhau mỗi khi có vấn đề xảy ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Orphan Age

Liên quan, thay thế