Outbraking Game đua xe co-op đối kháng

Tải về

5 (2) Rhine Games Miễn phí 51 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Outbraking game đua xe co-op PvPvE, trong đó nhóm của bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ đa dạng trong thành phố sôi động để kiếm tiền và lượt xem, trở thành Outbraker được săn đón nhiều nhất!

Outbraking là game đua xe co-op đối kháng sôi động cho PC
Outbraking là game đua xe co-op đối kháng sôi động cho PC

Không chỉ là đua ô tô, game Outbraking còn nhấn mạnh vào yếu tố hành động trong lối chơi chính. Có thể nói, Outbraking game là sản phẩm lai giữa Tristan Cole's Pro DriverGTA, mang đến trải nghiệm sôi nổi và lôi cuốn!

Đua xe ghép cặp online hoặc trên màn hình chia nhỏ
Đua xe ghép cặp online hoặc trên màn hình chia nhỏ

Tính năng chính của Outbraking PC

Nhiệm vụ

Chinh phục hàng loạt nhiệm vụ như thu thập vật phẩm, giao hàng, đua xe hoặc phá hủy. Không phải nhờ siêu xe, mà chính những tay đua thông minh nhất sẽ đem về chiến thắng cuối cùng cho team của bạn. Mục tiêu của chúng ta là kiếm thật nhiều tiền và lượt view trong mỗi nhiệm vụ.

Cạnh tranh khốc liệt trên đường đua của Outbraking game
Cạnh tranh khốc liệt trên đường đua của Outbraking game

Khả năng

Mỗi chiếc xe trong Out Braking đều có 1 khả năng riêng. Hãy sử dụng thật khôn ngoan để vượt xa đối thủ và ngăn chặn chúng đánh bại bạn.

Thời gian là chìa khóa của thành công bởi mỗi khả năng chỉ có thời hạn nhất định. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng.

Tùy chỉnh

Dùng số tiền kiếm được trong khi chơi Outbraking để tùy chỉnh xe đua và mở khóa dựa trên số lượng người xem. Mua thêm xe mới hoặc “độ” xe, lựa chọn là của bạn!

Chơi game ở góc nhìn thứ nhất, thứ 3 hoặc chế độ VR chân thực
Chơi game ở góc nhìn thứ nhất, thứ 3 hoặc chế độ VR chân thực

Chế độ Multiplayer

Chơi ghép cặp online trên màn hình chia nhỏ, game hỗ trợ đa nền tảng với hệ thống server lớn.

Đua xe thực tế ảo

Outbraking VR mang đến trải nghiệm đua ô tô thực tế ảo sôi động. Bạn có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất hoặc thứ 3, đứng hay ngồi tùy ý.

Thành phố hỗn loạn

Giao thông trong mỗi thành phố sẽ thay đổi tùy theo từng nhiệm vụ. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra con đường tối ưu nhất. Và hãy coi chừng, cảnh sát sẽ truy đuổi gắt gao trong 1 vài nhiệm vụ khó.

Thoải mái tùy chỉnh và nâng cấp xe đua để tăng cường sức mạnh
Thoải mái tùy chỉnh và nâng cấp xe đua để tăng cường sức mạnh

Đua xe ngày đêm

Mỗi nhiệm vụ tương ứng với thời điểm và kiểu thời tiết khác nhau. Trời tối hay sương mù, mưa giông có thể cản trở tầm nhìn của bạn. Nhưng thách thức càng lớn thì phần thưởng càng cao, đừng vội nản chí!

Trong các bản update của Outbraking, người chơi sẽ được thử sức với nhiệm vụ mới, các gói tùy chỉnh, đường đua và siêu xe mới. Thông tin sẽ được cập nhật liên tục trên kênh Discord.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Outbraking

Liên quan, thay thế