Outlets Rush cho iOS 1.14.0 Game quản lý trung tâm thương mại nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 15

Outlets Rush là một game mô phỏng quản lý thời gian giải trí, vui nhộn mới đến từ Supercent, đưa bạn bước vào thế giới thương mại nhộn nhịp và thực hiện ước mơ trở thành người quản lý của một trung tâm mua sắm sầm uất. Game Outlets Rush không chỉ là trải nghiệm nhàn rỗi mà còn là cuộc phiêu lưu năng động cho bạn đắm chìm trong sự phức tạp của việc điều hành một đế chế bán lẻ.

Outlets Rush cho bạn vào vai ông chủ một trung tâm thương mại

Tải game Outlets Rush cho iOS

Là một ông chủ trung tâm thương mại trong Outlets Rush, công việc của bạn là quản lý các cửa hàng, đồng thời tạo ra một thiên đường mua sắm hoàn chỉnh. Phát triển doanh nghiệp từ một cửa hàng nhỏ thành trung tâm mua sắm lớn, tự do thể hiện năng lực quản lý của mình. Game là sự kết hợp giữa quản lý cửa hàng, gameplay arcade và những thử thách ly kỳ được gói gọn trong một cuộc phiêu lưu quyến rũ.

Sự hấp dẫn của trò chơi này là ở việc kết hợp hoàn hảo giữa chiến lược và sự phấn khích. Trong quá trình quản lý, bạn sẽ thấy sự tương tác thú vị giữa lượng khách hàng và các sản phẩm. Thành công tỷ lệ thuận với lợi nhuận thu về, khiến mọi quyết định bạn đưa ra đều rất quan trọng.

Phát triển từ một cửa hàng nhỏ thành trung tâm mua sắm lớn

Liệu bạn có thể mở rộng sửa hàng nhỏ của mình thành trung tâm mua sắm lớn? Bạn có thể đáp ứng nhu cầu của lượng khách hàng ngày càng tăng? Thách thức rất nhiều nhưng phần thưởng cũng vậy. Đây là một hành trình mang đầy tinh thần kinh doanh.

Hãy sẵn sàng bước vào thế giới của Outlets Rush và trở thành quản lý trung tâm mua sắm của bạn ngay bây giờ! Vừa là trò chơi giải trí, game còn là cơ hội để bạn xây dựng, quản lý và phát triển trong thế giới bán lẻ. Hãy xắn tay áo lên và sẵn sàng chinh phục những thử thách thú vị trong công việc quản lý trung tâm thương mại!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 638,7 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Outlets Rush

Liên quan, thay thế