Outlets Rush cho Android 1.15.0 Game mô phỏng làm chủ trung tâm mua sắm

Tải về

4 (1) Supercent Miễn phí 50 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Outlets Rush là một game mô phỏng trùm quản lý cực gây nghiện, sẽ khiến bạn bị cuốn vào game tới mức có thể quên cỡ giày của mình.

Trong game Outlets Rush, bạn trở thành ông trùm bán lẻ đỉnh cao, đắm chìm vào lối chơi quản lý thời gian chiến lược và trở thành ông chủ của thành phố mua sắm mang phong cách của riêng mình.

Chơi game ngay bây giờ để có trải nghiệm tuyệt vời, kết hợp khả năng làm chủ với cảm giác hồi hộp nhàn rỗi và niềm vui mua sắm.

Outlets Rush cho bạn vào vai ông chủ một trung tâm thương mại

Tính năng nổi bật của game Outlets Rush cho Android

Tap, xây dựng và lặp lại

Trong game idle này, sự đơn giản chính là chìa khóa. Người chơi xây dựng và mở rộng các cửa hàng của mình từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn và dần chạm tới thành công. Mọi thứ diễn ra dễ dàng, thú vị, cho bạn chứng kiến trung tâm mua sắm của mình phát triển mà không tốn nhiều công sức.

Các cửa hàng và sản phẩm đa dạng

Bạn sẽ thấy những cửa hàng thể thao mang tính biểu tượng, store sang trọng cùng vô số mặt hàng trong các quầy thực tế như giày dép, quần áo, túi xách, mũ, đồ lót,... Mỗi nơi mang đến một ý tưởng độc đáo và nhiều mặt hàng thú vị để khách khám phá.

Phát triển từ một cửa hàng nhỏ thành trung tâm mua sắm lớn

Quản lý dễ dàng

Bạn trở thành một ông trùm bán lẻ nhàn rỗi. Dễ dàng quản lý trung tâm mua sắm mơ ước của riêng mình bằng cách thuê nhân viên và đưa ra các quyết định chiến lược. Điều hành việc trưng bày hàng hóa, dọn dẹp phòng thử đồ và giúp khách hàng thanh toán. Bạn cũng sẽ có một đội ngũ trong mơ và quản lý họ một cách hiệu quả, biến thách thức thành cơ hội và khiến mỗi đồng xu đều có giá trị.

Từ cửa hàng nhỏ tới siêu trung tâm mua sắm

Người chơi Outlets Rush sẽ được tận hưởng niềm vui của sự tăng trưởng tức thời khi biến cửa hàng nhỏ của mình thành trung tâm mua sắm khổng lồ chỉ trong chớp mắt. Hành trình này tuyệt vời và chứa đựng đầy bất ngờ.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 225
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Outlets Rush

Liên quan, thay thế