PacMan 1.0 Chơi game Pac-Man cổ điển miễn phí

Tải về

4,5 (10) JieDong Miễn phí 2.606 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

PacMan mô phỏng lại gần như hoàn hảo game Pac-Man nổi tiếng một thời, từ giao diện đến nhân vật và cách chơi. Đặc biệt game hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm.

Pac-Man là game arcade được phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1980, ngay sau đó nó trở nên nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới. Nó cũng là nguồn cảm hứng để nhiều nhà phát hành game tạo ra những phiên bản Pac-Man độc đáo hơn. Cũng là một tựa game dựng lại, nhưng PacMan lại không đi theo xu hướng thay đổi mà nó mô phỏng lại gần như hoàn toàn game Pac-Man gốc. Nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game nguyên bản thì PacMan có thể là một lựa chọn tốt.

Giao diện game PacMan
Giao diện game PacMan trên Windows 8.1

Giống như Pac-Man, PacMan có cách chơi, bố trí mê cung và nhân vật tương tự. Bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để điều khiển PacMan trong một mê cung để ăn các chấm. Để qua màn chơi tất cả chấm cần được ăn hết. Ngoài PacMan trong mê cung còn có 4 kẻ địch, chúng di chuyển tự do trong mê cung và tìm cách để bắt PacMan. Nếu để chúng bắt được PacMan sẽ mất một mạng, số mạng tối đa của PacMan là 5, nếu sử dụng hết bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Ăn chấm trắng to
Giao diện game khi PacMan ăn chấm trắng to ở góc mê cung

Hãy để ý đến 4 chấm tròn trắng to ở gần 4 góc màn hình, mỗi khi PacMan ăn chúng kẻ địch sẽ biến thành màu xanh lam và di chuyển chậm lại trong một khoảng thời gian ngắn, lúc này PacMan có thể ăn được kẻ địch. Ăn kẻ địch đầu tiên bạn sẽ có 200 điểm, ăn tiếp kẻ địch thứ hai sẽ có 400 điểm. Kẻ địch bị ăn sẽ biến thành 2 con mắt và di chuyển về trung tâm của mê cung, tại đây chúng sẽ được hồi sinh và trở lại màu cũ.

Ăn kẻ địch để tăng điểm
Ăn kẻ địch khi có thể để nhận thêm điểm thưởng

Game hoàn toàn miễn phí để tải về và chơi trên máy tính. Nó có chứa hai quảng cáo ở hai bên giao diện màn hình, tuy nhiên không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn.

Nếu bạn yêu thích game ăn chấm Pac-Man, muốn sống lại những ngày tháng của tuổi thơ dữ dội bên tựa game này hãy download PacMan và khám phá các mê cung trong game nhé.

Bích Thủy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 3.379
  • Lượt tải: 2.606
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm