Pac-Man Championship Edition 2 Plus Game Pac Man ăn chấm

Tải về

5 (3) Bandai Namco Tính phí 182 Ngày: Yêu cầu: Nintendo Switch

Trải nghiệm game Pac Man tuyệt hay với Pac-Man Championship Edition 2 Plus cho Nintendo Switch. Series game Pac-Man Championship Edition đã trở lại với đồ họa 3D rực rỡ, gameplay đuổi bắt vui nhộn trong mê cung đã được nâng lên 1 tầm cao mới.

Game hành động Pac Man Championshop Edition 2 Plus

Bạn có thể chơi Pac-Man Championship Edition 2 Plus 1 mình hoặc với bạn bè trong chế độ Co-op mới toanh. Khi một người chơi bị ma tóm cổ, đồng đội của bạn có thể đến giải cứu dễ dàng. Lập đội với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình để có 1 chuyến phiêu lưu khó quên trong mê cung, cùng nhau đấu boss và giành chiến thắng!

Cách chơi Pac-Man Championship Edition 2 Plus khá giống với các phiên bản Championship Edition và Championship Edition DX khác, tuy nhiên gameplay sẽ nhanh hơn 1 chút, đòi hỏi bạn phải tập trung và phản xạ tốt hơn cách chơi truyền thống. Người chơi sẽ điều khiển Pac Man di chuyển qua hệ thống mê cung phức tạp, ăn các chấm trong khi tránh ma ở khắp mọi nơi.

Lối chơi co-op mới

Thu thập đủ chấm để mở khóa 1 miếng trái cây, từ đó Pac Man có thể tiếp tục hành trình ở mê cung tiếp theo. Thậm chí, nếu kiếm được Power Pellet, Pac Man có thể nuốt trọn toàn bộ bọn ma.

Một điểm khác biệt trong Pac Man Championship Edition 2 Plus là khi chạm vào ma, Pac Man không mất mạng ngay. Khi đó ma sẽ tăng kích cỡ lên 3 lần trước khi chúng chuyển sang trạng thái giận dữ. Lúc này nếu chạm vào người chơi, Pac-Man sẽ toi đời.

Đấu boss khủng trong mê cung

Tương tự như Championship DX, nếu đi qua ma đang ngủ thì sẽ tạo ra dấu vết phía sau những bóng ma khác, cơ hội để ghi điểm cao khi ăn đối thủ. Người chơi có thể tận dụng miếng đệm nhảy để di chuyển trong mê cung và né bom để quay trở lại điểm xuất phát. Game có 2 chế độ chính là Score Attack - người chơi cố gắng ghi điểm cao trong 1 thời gian giới hạn và chế độ Adventure với nhiệm vụ hoàn thành 1 số mục tiêu, bao gồm cả chiến đấu với boss khổng lồ.

Đồ họa 3D

Tính năng game Pac Man Championship Edition 2 Plus

  • Trải nghiệm 2 chế độ chơi chính và chế độ chơi phối hợp 2 người cực vui, độc quyền cho hệ máy Nintendo Switch.
  • Né tránh 4 loại Ghost Train để tăng cường sức mạnh trong game tùy theo đặc điểm của từng loại ma.
  • Game sở hữu đồ họa 3D sinh động cùng 1 số tính năng mới như chế độ chơi tính giờ, chế độ phiêu lưu, đấu trùm khủng, luật chơi phức tạp…
  • Chơi phối hợp để ăn nhiều chấm hơn và hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 371
  • Lượt tải: 182
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo Switch
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pac man

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm