PAC-MAN Battle Game Pacman ăn chấm miễn phí cho Windows 10

Tải về

4 (2) STAR GAME Miễn phí 243 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

PAC-MAN Battle là game Pacman ăn chấm cổ điển quen thuộc phát hành miễn phí trên Windows 10. Game PAC-MAN Battle sẽ là cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn trong đường hầm mê cung không lối thoát trước những con ma. Tải game PAC-MAN Battle cho máy tính để bắt đầu hành trình khám phá mê cung đầy chấm sáng.

Game Pacman ăn chấm miễn phí cho Windows 10
Game Pacman ăn chấm miễn phí cho Windows 10

Trò chơi Pacman ăn chấm đã quá quen thuộc với những người yêu thích game trên toàn thế giới ở thời điểm Internet chưa phổ biến như hiện nay. Chính vì vậy cũng sẽ có rất nhiều tựa game ăn theo, mô phỏng lại cách chơi của trò Pacman và PAC-MAN Battle cho PC là một trong số đó nhưng sẽ có rất nhiều thay đổi trong lối chơi mang tính sinh tồn cao.

Download game PAC-MAN Battle
Download game PAC-MAN Battle

Game PAC-MAN Battle cho Windows 10 sẽ gợi nhớ cho bạn về trò chơi cổ điển nhưng phần hình ảnh game sẽ có rất nhiều điều mới mẻ. Chúng ta sẽ giải cứu Pacman khỏi căn hầm u tối nhưng cũng đừng quên ăn những chấm sáng trên đường đi. Ngoài ra bạn sẽ gặp phải rất nhiều nguy hiểm nếu gặp phải những con ma nhiều màu sắc.

Cuộc chiến sinh tồn và giải cứu Pacman
Cuộc chiến sinh tồn và giải cứu Pacman

Những con ma xuất hiện ngày một đông, bạn phải quan sát kỹ để không gặp phải chúng trước khi di chuyển. Chỉ một bước đi sai lầm bạn sẽ kết thúc hành trình, tuy nhiên các game thủ sẽ dần tích lũy kinh nghiệm và nhanh chóng thoát khỏi hầm ngục. Tải game PAC-MAN Battle cho Windows để bắt đầu cuộc chiến trước những con ma đầy uy lực.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.201
  • Lượt tải: 243
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PAC-MAN Battle

Liên quan, thay thế