The Walking Dead Match 3 Tales cho iOS 1.78.27 Game RPG sinh tồn zombie kết hợp match-3

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 03

Game nhập vai giải đố mới thú vị, miễn phí The Walking Dead Match 3 Tales lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế trong series truyện tranh The Walking Dead. Trong game, bạn có cơ hội tham gia vào cuộc chiến với thây ma thông qua việc ghép hình giải đố và xây dựng một cộng đồng những người sống sót thịnh vượng. Các trận chiến theo thể thức match-3, trong đó, việc kết nối các khối cùng màu sẽ giải phóng các đòn tấn công uy lực về phía kẻ thù, gây thiệt hại đáng kể cho đám xác sống đang tiến đến không ngừng nghỉ.

The Walking Dead Match 3 Tales là game chiến đấu với zombie bằng cách giải đố match-3

Người chơi có thể thu thập Năng lượng để giải phóng các khả năng mạnh mẽ của nhân vật và sử dụng vũ khí mang tính biểu tượng trong The Walking Dead để có được lợi thế trong chiến đấu. Ngoài ra, gamer có thể tự chế tạo vũ khí để có lợi thế chiến lược.

Bên cạnh đó, bạn cũng xây dựng và nâng cấp nhiều cơ sở khác nhau để thành lập thị trấn của riêng mình, mở khóa những người sống sót mới và nâng cấp thay đổi trò chơi.

Chinh phục thách thức mới và khám phá những câu chuyện chưa kể trong The Walking Dead Match 3 Tales

Xây dựng một đội mạnh mẽ. chiến đấu với thây ma để sống sót

Trò chơi được xây dựng với hình ảnh minh họa mới mẻ theo phong cách nghệ thuật truyện tranh, mang đến những khung cảnh quen thuộc của The Walking Dead nhưng câu chuyện hoàn toàn mới. Game được lồng tiếng đầy đủ nhằm bảo tồn bản chất của câu chuyện gốc. Bạn có thể tham gia vào các nhiệm vụ mới nguy hiểm, bao gồm các thử thách đặc biệt hàng ngày và hàng tuần.

Không chỉ là chống lại zombie, bạn còn có cơ hội tham gia vào các cuộc đột kích PvP để chiến đấu chống lại người chơi khác hoặc hợp tác để đánh bại các con trùm đáng gờm, giới hạn thời gian.

The Walking Dead Match 3 Tales cũng có các cuộc xung đột quy mô lớn với liên minh của những người chơi khác trong All-Out War, tranh giành vị trí trên bảng xếp hạng Woodbury Arena và leo lên Địa ngục Highrise để nhận những phần thưởng ngày càng giá trị ở mỗi tầng kế tiếp, cùng vô số hoạt động khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.78.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 252,4 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế