Pal Go: Thủ thành TD Game chiến thuật lấy cảm hứng từ Palworld

Tải về

3 (1) Playwind Miễn phí

Pal Go: Thủ thành TD (hay Pal Go: Tower Defense TD) là một tựa game chiến thuật, phòng thủ tháp roguelike lấy chủ đề từ trò chơi Palworld được phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, để có thể chơi được game này trên PC thì chúng ta cần phải tải, cài đặt game Pal Go: Thủ thành TD về bằng các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này được lấy bối cảnh giả tưởng, người chơi sẽ vào vai một thợ săn quái vật dũng cảm, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ Vương quốc Quả Dẻ khỏi phù thủy đen Mazdor và đội quân xấu xa của hắn. Tập hợp các bạn bè của mình, kết hợp các đơn vị, nâng cấp chúng và dẫn dắt họ vào những trận chiến sử thi chống lại các lực lượng bóng tối.

Cùng với đó, ở trò chơi này, game thủ cũng cần phải mở khóa khả năng độc đáo của các con quái vật để phát động những đòn tấn công tàn phá và đảm bảo chiến thắng. Mỗi vị trí trên chiến trường có thể là sự khác biệt giữa việc thất bại hoặc vươn lên chiến thắng, vì vậy hãy triển khai những đơn vị tốt nhất của bạn một cách khôn ngoan để vượt qua Đội quân Bóng tối.

Đặc điểm nổi bật của game Pal Go: Thủ thành TD

  • Đồ họa hoạt hình 2D tươi sáng với tạo hình những con quái vật ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi phòng thủ tháp đơn giản kết hợp với yếu tố roguelike và hợp nhất.
  • Nhiều con quái vật khác nhau để thu thập và xây dựng đội phòng thủ của bạn.
  • Những con quái vật có thể được nâng sao và nâng cấp để tăng khả năng.
  • So tài với người chơi khác trong chế độ PvP để leo BXH và kiếm thưởng.

Ngoài ra, game Pal Go: Thủ thành TD còn tích hợp chế độ độ chơi PvP, nơi mà chúng ta có thể sử dụng khả năng chiến lược và may mắn của mình trong việc cạnh tranh với những người chơi khác trong những trận đấu so tài phòng thủ để leo lên bảng xếp hạng và giành những phần thưởng hữu ích.

Không chỉ vậy, nền đồ họa của trò chơi này được thiết kế với phong cách nghệ thuật độc đáo, hình ảnh của bản đồ và nhân vật chất lượng cao với hiệu ứng chuyển động vô cùng mượt mà. Cùng với đó, tựa game này, cũng liên tục cập nhật thêm những anh hùng mới, các tháp và tham gia vào các sự kiện có thời gian giới hạn để giữ cho sự phấn khích luôn tiếp diễn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: