Pancake Art cho Android 24 Game làm Pancake siêu vui cho Android

Tải về

5 (1) HOMA GAMES Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đến từ nhà phát hành của game mô phỏng Breakfast, Pancake Art là một game vui thú vị đòi hỏi kỹ năng, nơi bạn có nhiệm vụ làm những chiếc bánh đầy màu sắc với đủ loại hình dạng.

Pancake Art for Android là game vui làm bánh thú vị và gây nghiện

Nếu muốn giải trí với một trò chơi có gameplay đơn giản nhưng không kém phần thách thức, vậy thì game mô phỏng làm bánh Pancake Art for Android sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, nơi bạn có thể dành hàng giờ để làm ra những chiếc bánh kếp với đầy đủ hình dạng khác nhau.

Làm ra những chiếc bánh kếp với đầy đủ hình dạng khác nhau

Download game Pancake Art cho Android

Gameplay trong Pancake Art rất dễ chơi và phù hợp với mọi lứa tuổi, vì vậy trẻ em có thể chơi mà không cần sự giám sát của người lớn. Để làm bánh kếp, tất cả những gì bạn phải làm là chạm tay vào màn hình để di chuyển túi bột tạo thành hình dạng trên chảo, lấp đầy tất cả không gian trước khi nó sẵn sàng để rán và ăn.

Pancake Art Android cung cấp rất nhiều hình dạng bánh kếp thú vị mà bạn có thể khám phá dần khi chơi. Phía trên cùng của màn hình, bạn có thể thấy bóng của một vài chiếc bánh tiếp theo mình phải làm, vì vậy nếu muốn xem hình dáng cụ thể của chúng, bạn phải hoàn thành từng cái bánh một theo thứ tự.

Gameplay của Pancake Art Android rất dễ chơi và phù hợp với mọi lứa tuổi

Trong mỗi màn chơi, sẽ có những quả bóng nhỏ màu trắng di chuyển từ bên này sang bên kia trong chảo khi bạn làm bánh. Hãy tránh để túi bột chạm vào quả bóng đó. Mỗi lần chạm vào, bột sẽ bị mất, vì vậy bạn phải tránh những quả bóng để có thể hoàn thành món ăn. Khi rán xong, hãy lật bánh để xem hình dạng của nó và sau đó bày ra đĩa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 24
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pancake Art Pancake

Liên quan, thay thế