Light-It Up cho Android 1.7.7.0 Game thắp sáng hình khối gây nghiện

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 07 Dung lượng: 66 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Đến từ nhà phát hành của Dentist Bling, Light-It Up for Android là một game arcade tuyệt đẹp với lối chơi mới lạ, thách thức bạn thể hiện kỹ năng của mình bằng cách giúp anh chàng người que nhảy từ khối hình này sang khối hình khác để làm chúng sáng lên.

Light-It Up for Android là một game arcade tuyệt đẹp với lối chơi mới lạ
Light-It Up for Android là một game arcade tuyệt đẹp với lối chơi mới lạ

Cách chơi game Light-It Up cho Android

Cách chơi game hành động Light-It Up rất đơn giản nhưng cực kỳ gây nghiện: với sự trợ giúp của hai nút điều khiển (một nút nhảy sang trái và một nút nhảy sang phải), bạn phải chắc chắn rằng stickman của mình có thể nhảy liên tiếp từ khối hình này sang khối hình tiếp theo để tất cả các hình học sáng lên và lấp đầy màn hình bằng ánh sáng và màu sắc rực rỡ.

Nhảy liên tiếp từ khối hình này sang khối hình khác để thắp sáng chúng

Trong cuộc hành trình thắp sáng của Light-It Up Android, người chơi cũng cần thu thập những ngôi sao xuất hiện giữa các hình học. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể hoàn thành màn chơi một khi đã nhảy lên tất cả các khối trên màn hình và khiến chúng đều sáng lên. Tuy nhiên, công việc này sẽ khá khó khăn vì các khối hình không đứng yên. Chúng sẽ phản ứng với những bước nhảy của người que, vì vậy vị trí của các hình sẽ liên tục thay đổi. Bạn càng sử dụng nhiều bước nhảy, các hình khối sẽ càng lộn xộn và khó thắp sáng hơn. Vài màn chơi đầu khá đơn giản, nhưng càng về sau sẽ phức tạp hơn.

Vị trí của các hình sẽ liên tục thay đổi tùy theo chuyển động của người que

Nhìn chung, game vui Light-It Up for Android cung cấp hệ thống hình ảnh thực sự bắt mắt cũng như lối chơi đơn giản nhưng siêu gây nghiện, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều giây phút giải trí thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Light-It Up

Liên quan, thay thế