Panilla Saga - Epic Adventure cho iOS 4.9.202 Game Chiến thần AFK bản quốc tế

Tải về

3 (1) Ujoy Games Miễn phí 02 Dung lượng: 3,2 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Tham gia sự kiện đặc biệt nhân dịp Kỷ niệm để nhận 1000 lần triệu hồi tích lũy, dành cho cả người chơi mới và cũ. Những người chơi mới có thể nhận được SSR Heroes và hơn 65.000 viên kim cương.

Panilla Saga - Epic Adventure - là phiên bản quốc tế của game Chiến thần AFK (do VNG phát hành nhưng đã đóng cửa vào tháng 4/2024). Đây là trò chơi nhập vai giả tưởng cổ điển, mang đến hệ thống nhàn rỗi thực sự và các trận chiến thời gian thực.

Panilla Saga - Epic Adventure - là phiên bản quốc tế của game Chiến thần AFK
Panilla Saga - Epic Adventure - là phiên bản quốc tế của game Chiến thần AFK

Có hơn 100 anh hùng phong cách từ 6 phe phái để người chơi thu thập. Chinh phục các thử thách Roguelike và nhiều chế độ khác nhau để tận hưởng niềm vui bất tận. Thư giãn trong game, đồng thời tạo ra thị trấn mơ ước của riêng bạn.

Tính năng nổi bật của game Panilla Saga cho iOS

Phong cách nghệ thuật cổ điển với các nhân vật Chibi

Game Panilla Saga có phong cách JRPG cổ điển, cho bạn đắm chìm trong hình ảnh cổ điển đầy mê hoặc và bầu không khí nhập vai. Một dàn nhân vật chibi phong phú, làm sống lại thế giới của Magic and Might.

Triệu hồi các anh hùng và giải phóng sức mạnh

Mở khóa các tiềm năng của họ, lên cấp và trang bị cho anh hùng những trang thiết bị mạnh mẽ. Trải nghiệm niềm vui triệu hồi anh hùng và tập hợp một đội đáng gờm.

Triệu hồi gần 100 anh hùng thuộc 6 phe phái để chiến đấu
Triệu hồi gần 100 anh hùng thuộc 6 phe phái để chiến đấu

Hệ thống thời gian thực trong các trận đánh chiến thuật

Làm chủ nghệ thuật của các trận đánh chiến thuật, với hệ thống chiến đấu thời gian thực. Với nhiều chế độ chơi khác nhau, chìa khóa giành chiến thắng nằm ở việc lựa chọn chiến lược và các anh hùng khác nhau một cách hoàn hảo.

Thử thách roguelike và chế độ đa dạng

Làm chủ các thử thách R-like, chinh phục mê cung, giành chiến thắng trong nhiều chế độ chơi khác nhau. Huấn luyện đội của bạn và gặt hái phần thưởng.

Các trận đánh combo chiến lược
Các trận đánh combo chiến lược

Thống trị trong các trận chiến PvP và GvG

Thách thức người chơi trên toàn thế giới trong các trận chiến PvP và GvG. Leo lên thứ hạng trong đấu trường và dẫn dắt bang hội của mình đi đến vinh quang trong Guild Wars

Thiết kế thị trấn mơ ước và chơi các mini game

Tùy chỉnh căn hộ với các anh hùng yêu thích và tận hưởng sự thư giãn khi tránh xa các trận chiến. Đắm mình trong nhiều trò chơi nhỏ hấp dẫn để thư giãn và tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bạn.

Các phần thưởng phong phú và phát triển vô hạn

Tăng tốc tiến trình với nhiều phần thưởng, cung cấp hơn 1100 triệu hồi miễn phí và phần thưởng đăng nhập. Ngay cả khi ngoại tuyến, hãy tận hưởng những phần thưởng nhàn rỗi giúp gamer trở nên mạnh mẽ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9.202
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,2 GB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế