Papa's Cluckeria To Go! cho Android 1.0.1 Game quản lý cửa hàng sandwich gà

Tải về

3 (1) Flipline Tính phí 425

Papa's Cluckeria To Go! là một game mô phỏng nằm trong loạt trò chơi quản lý cửa hàng Papa's... To Go. Nhiệm vục của bạn là tạo ra những chiếc bánh mỳ kẹp thịt gà thơm ngon và đồ uống lốc xoáy trong game Papa's Cluckeria To Go!

Papa's Cluckeria To Go! cho bạn quản lý một cửa hàng bánh mì kẹp gà
Papa's Cluckeria To Go! cho bạn quản lý một cửa hàng bánh mì kẹp gà

Cuộc chiến sandwich gà đã bắt đầu! Khi Papa Louie mở cửa hàng bán bánh mì kẹp thịt gà đầu tiên ở Oilseed Springs, những đầu bếp đối thủ bất ngờ xuất hiện ở thị trấn và khiến Papa Louie rơi vào một cuộc cạnh tranh. Bạn sẽ có nhiệm vụ điều hành cửa hàng Cluckeria của Papa, nơi bạn nướng bánh mì, đánh bột và chiên một số đồ ăn để chế tạo ra nhiều loại bánh mì kẹp khác nhau.

Nướng bánh mì, tẩm bộp, chiên gà
Nướng bánh mì, tẩm bộp, chiên gà

Làm những chiếc bánh sandwich nhiều tầng với các loại topping và nước sốt và làm đồ uống lốc xoáy tươi mới để phục vụ những thực khách kén chọn. Làm việc suốt các kỳ nghỉ, phục vụ những chiếc bánh sandwich và đồ uống theo mùa, mở khóa các thực phẩm mới và kiếm Daily Special với các công thức sandwich thom ngon. Cố gắng vượt lên trong cuộc cạnh tranh này!

Tạo ra những chiếc sandwich thơm ngon để phục vụ khách hàng
Tạo ra những chiếc sandwich thơm ngon để phục vụ khách hàng

Đặc trưng của game Papa's Cluckeria To Go! cho Android

Nước bánh mì, khuấy bột và chiên

Phủ lên miếng gà với nhiều lựa chọn tẩm bột, sau đó cho gà vào chảo dầu để chiên cho tới khi được thành phẩm hoàn hảo. Papa Louie cần có lợi thế trong cuộc cạnh tranh. Vì vậy, ông ấy bắt đầu giới thiệu những sản phẩm khác để chiên ngoài thịt gà.

Những chiếc bánh sandwich độc đáo

Chọn từ vô số loại bánh, tạo ra một chiếc bánh mì kẹp ngon lành với thịt chiên, pho mát, các loại topping và nước sốt.

Nước uống lốc xoáy

Khách hàng sẽ gọi một ly sinh tố lốc xoáy để uống cùng với bánh sandwich của họ. Thêm đá, siro, hương vị vào cố và đợi máy trộn các hương vị lại với nhau, tạo ra một món ăn hấp dẫn và ngon miệng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 1.070
  • Lượt tải: 425
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế