Papa's Cheeseria To Go! cho Android 1.0.1 Game quản lý cửa hàng bánh kẹp phô mai

Tải về

Papa's Donuteria To Go! cho Androidgame nấu ănquản lý thời gian hấp dẫn, nơi bạn sẽ làm việc trong cửa hàng bánh kẹp phô mai Papa's Cheeseria và biến nơi đây thành địa điểm ăn uống yêu thích của mọi người dân trong thị trấn Toastwood.

Papa's Cheeseria To Go! là một tiệm bánh mới trong chuỗi nhà hàng của Papa Louie
Papa's Cheeseria To Go! Android là một tiệm bánh mới trong chuỗi nhà hàng của Papa Louie

Papa's Cheeseria To Go! là một tiệm bánh mới trong chuỗi nhà hàng của Papa Louie bao gồm Papa's Freezeria To Go!, Papa's Scooperia To Go!, Papa's Pizzeria To Go, Papa's Pancakeria To Go!, Papa's Taco Mia To Go!, Papa's Wingeria To Go! và nhiều chi nhánh khác. Nếu yêu thích game nấu ăn nói chung và các quán ăn nhộn nhịp trong series Papa Louie nói riêng, bạn không thể bỏ qua phần mới nhất này.

Giới thiệu game Papa's Cheeseria To Go! cho Android

Cửa hàng Papa's Cheeseria for Android đang chuẩn bị cho buổi khai trương sắp tới với màn trình diễn đặc biệt của ban nhạc tràn đầy năng lượng Scarlett và Shakers! Thật không may, buổi hòa nhạc bị hủy khi tất cả các thiết bị âm thanh bị đánh cắp, và bạn sẽ cần phải kiếm một công việc để kiếm đủ tiền mua nhạc cụ mới cho ban nhạc. Rất may, Papa Louie có một giải pháp hoàn hảo: Anh ấy sẽ giao cho bạn phụ trách làm bánh sandwich phô mai nướng trong nhà hàng mới nhất của anh ấy.

Người chơi sẽ cần chuẩn bị bánh sandwich được làm từ bánh mì thơm ngon, phô mai nóng chảy và một loạt topping, đi kèm với nước sốt ngon tuyệt cho người sành ăn. Canh thời gian nướng và lật bánh kẹp đúng thời điểm để chúng chín vừa phải, hoàn thành mọi đơn đặt hàng của khách, ví dụ như đơn hàng khoai tây chiên được phủ trong nước sốt và topping yêu thích của họ.

Phục vụ 124 khách hàng đa dạng với nhiều yêu cầu khác nhau
Phục vụ 124 khách hàng đa dạng với nhiều yêu cầu khác nhau trong Papa's Cheeseria To Go!

Ngoài ra, thị trấn Toastwood sẽ tổ chức nhiều ngày lễ khác nhau trong suốt cả năm, và bạn sẽ phải mở khóa các nguyên liệu mới dành cho lễ hội khi phục vụ bánh sandwich theo mùa.

Tính năng chính của game Papa's Cheeseria To Go! cho Android

Tính năng mới

Tất cả tính năng yêu thích của bạn từ các phiên bản khác của nhà hàng Papa đều có sẵn trong Papa's Cheeseria To Go! Android, chúng đã được thiết kế lại để phù hợp chơi trên màn hình nhỏ hơn.

Hương vị mới cho lễ hội

Kỷ niệm các mùa trong thị trấn Toastwood với những hương vị ngon miệng! Khách hàng của bạn sẽ order bánh sandwich xếp chồng lên nhau với các nguyên liệu theo mùa. Bạn sẽ mở khóa bánh mì, pho mát, topping và nước sốt mới cho mỗi kỳ nghỉ trong năm vì khách hàng luôn thích thử những hương vị mới lạ. Papa's Cheeseria To Go! game vừa bổ sung thêm topping và nước sốt cho món khoai tây chiên!

Phục vụ thực đơn đặc biệt

Nhận được những lời khuyên và bí quyết nấu ăn từ thực khách, sau đó phục vụ họ những món ăn đặc biệt ở cửa hàng Cheeseria! Mỗi thực đơn đặc biệt có một phần thưởng riêng mà bạn có thể nhận được khi các vị khách thưởng thức nó. Chế biến thành thạo từng phần ăn đặc biệt để kiếm được những giải thưởng lớn.

Phục vụ thực khách những món ăn đặc biệt ở cửa hàng cửa hàng Cheeseria
Phục vụ thực khách những món ăn đặc biệt ở cửa hàng sandwich Papa's Cheeseria To Go

Tùy chỉnh nhân viên của bạn

Vào vai Scarlett, Rudy hoặc tạo ra nhân vật tùy chỉnh của riêng bạn để làm việc trong cửa hàng bánh sandwich của Papa's Cheeseria To Go! for Android. Người chơi cũng có thể thể hiện tinh thần lễ hội của mình bằng cách chuẩn bị nhiều trang phục và quần áo đặc trưng của từng sự kiện cho nhân viên. Kết hợp các màu sắc độc đáo cho từng phụ kiện thời trang và tạo ra phong cách của riêng bạn với hàng triệu sự kết hợp.

Giao hàng đặc biệt

Một số khách hàng không muốn đến thị trấn Toastwood chỉ để mua một ít phô mai nướng! Khi bạn bắt đầu nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, thực khách sẽ gọi đến để đặt bánh kẹp. Sau đó bạn sẽ thuê một shipper để giúp nhận và giao đơn hàng đến tận nhà của họ.

Bộ sưu tập sticker

Hoàn thành một loạt các nhiệm vụ và thành tích trong khi chơi game Papa's Cheeseria To Go! Android để kiếm những sticker đầy màu sắc cho bộ sưu tập của bạn. Mỗi khách hàng có một bộ ba nhãn dán yêu thích, hãy kiếm cả ba và bạn sẽ được thưởng một bộ trang phục hoàn toàn mới để tặng cho khách hàng đó.

Thành thạo 40 công thức làm bánh kẹp phô mai độc đáo trong Papa's Cheeseria To Go
Thành thạo 40 công thức làm bánh kẹp phô mai độc đáo trong game Papa's Cheeseria To Go

Trang trí cửa hàng

Tùy chỉnh sảnh chờ của cửa hàng Cheeseria với đồ nội thất và đồ trang trí theo chủ đề cho mỗi ngày lễ trong năm. Kết hợp các item để tạo ra phong cách của riêng bạn hoặc thêm các mặt hàng phù hợp với ngày lễ hiện tại để khiến khách hàng không ngại chờ đợi lâu hơn cho món ăn của mình.

Phiếu giảm giá

Thực khách yêu thích của bạn không trở lại nữa? Gửi cho họ phiếu giảm giá với sự giúp đỡ của người đưa thư thân thiện Vincent! Khách hàng luôn thích một mức giá ưu đãi hấp dẫn, vì vậy họ sẽ nhanh chóng đến nhà hàng để đặt một món khác. Phiếu giảm giá đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành nhiệm vụ kiếm sticker và tăng số lượng thực khách.

Nhiều mini game thú vị hàng ngày

Chơi các mini game nổi tiếng của Foodini sau mỗi ngày làm việc để kiếm thêm đồ nội thất mới cho sảnh chờ của nhà hàng và quần áo mới cho nhân viên của bạn.

Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như nướng bánh mỳ và chuẩn bị khoai tây chiên
Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như chiên, nướng bánh mỳ và chuẩn bị khoai tây chiên

Điểm nổi bật của game Papa's Cheeseria To Go! cho Android

  • Điều hành cửa hàng bánh sandwich trong vũ trụ Papa Louie.
  • Tất cả điều khiển và tính năng mới được thiết kế riêng cho màn hình nhỏ.
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như chiên, nướng bánh mỳ và chuẩn bị khoai tây chiên.
  • Tuỳ chỉnh đầu bếp và shipper.
  • Mở khóa 12 ngày lễ trong năm với nhiều nguyên liệu đa dạng.
  • Thành thạo 40 công thức làm bánh kẹp phô mai độc đáo.
  • Hoàn thành mọi nhiệm vụ để thu thập 90 sticker đầy màu sắc.
  • Phục vụ 124 khách hàng với nhiều yêu cầu khác nhau.
  • Sử dụng sticker để mở khóa trang phục mới cho thực khách của bạn.
  • Mở khóa 125 nguyên liệu nấu ăn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.305
  • Lượt tải: 599
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế