Paparazzi Simulator Game nhập vai Paparazzi độc đáo

Tải về

5 (1) Movie Games Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Gas Station Simulator, Paparazzi Simulatorgame mô phỏng Paparazzi độc đáo, trong đó bạn sẽ trở thành tay săn ảnh được săn đón nhiều nhất và là nỗi khiếp sợ của người nổi tiếng. Hãy cố gắng hết sức để hoàn thành công việc, ngay cả khi phải dùng đến những phương pháp kỳ cục nhất.

Trở thành nỗi khiếp sợ của người nổi tiếng trong Paparazzi Simulator
Trở thành nỗi khiếp sợ của người nổi tiếng trong Paparazzi Simulator

Download Paparazzi Simulator

Trong game nhập vai Paparazzi Simulator, bạn sẽ trở thành một tay săn ảnh cừ khôi, không phải là trở thành một nhiếp ảnh gia cừ khôi. Tất nhiên là bạn cần biết cách chụp ảnh chuyên nghiệp và thiết bị phù hợp, nhưng một tay săn ảnh không chỉ đơn thuần là một nhiếp ảnh gia mà chú trọng về trí thông minh và kỹ năng nhiều hơn.

Rất nhiều địa điểm để khám phá: câu lạc bộ, khách sạn, quán bar,...
Rất nhiều địa điểm để khám phá: câu lạc bộ, khách sạn, quán bar,...

Hãy dám làm những việc mà người khác không làm để chớp thời cơ chụp được những tấm ảnh hớ hênh của người nổi tiếng. Nếu kiên trì, bạn có thể chờ được một tình huống thích hợp để chụp ảnh. Hãy sử dụng trí thông minh của mình để tạo ra hoặc kích động tình huống hài hước để chộp được khoảnh khắc “nhạy cảm” của các ngôi sao.

Xâm nhập vào các khu vực bị giới hạn bằng ID giả
Xâm nhập vào các khu vực bị giới hạn bằng ID giả

Tính năng chính của game Paparazzi Simulator

Mục tiêu

Bạn nhìn thấy hình ảnh người nổi tiếng ở khắp mọi nơi. Có những cơ quan giao nhiệm vụ cho paparazzi chụp ảnh họ sau đó bán cho các tờ báo lá cải hoặc các trang tin đồn. Nhưng người nổi tiếng sẽ cố gắng để không bị chụp ảnh nơi riêng tư. Bạn sẽ cần các mối liên hệ và trí thông minh của để thành công.

Địa điểm

Rất nhiều địa điểm để khám phá: câu lạc bộ, khách sạn, quán bar, cửa hàng, tư dinh,… Mỗi địa điểm đều có bản đồ chi tiết để bạn có thể lập kế hoạch đột nhập. Hãy mua chuộc người làm, lừa nhân viên an ninh, đột nhập, giả vờ là khách hàng hoặc một phần của đoàn staff - bất cứ vai trò gì phù hợp với bạn.

Chớp thời cơ chụp được những tấm ảnh hớ hênh của người nổi tiếng
Chớp thời cơ chụp được những tấm ảnh hớ hênh của người nổi tiếng

Công cụ phù hợp

Rõ ràng là bạn cần thiết bị phù hợp cho công việc. Ngoài máy ảnh, ống kính cũng như các thiết bị chụp ảnh, bạn cần mua các loại thiết bị khác giúp bạn xâm nhập vào các khu vực bị giới hạn, ví dụ như ID giả.

Chụp đúng lúc

Điều bạn cần quan tâm là có được bức ảnh riêng tư của ngôi sao đó hay không. Sẽ luôn có thứ gì đó cản trở tầm nhìn của bạn, thậm chí chủ động cố gắng ngăn cản bạn chụp ảnh. Hãy nhanh trí chọn góc chụp và chọn đúng thời cơ để chụp nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế