Papa's Pizzeria Deluxe Game cửa hàng Pizza của Papa Louie

Tải về

5 (1) Flipline Studios Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Nướng và phục vụ những chiếc pizza ngon tuyệt trong game mô phỏng nấu ăn Papa's Pizzeria Deluxe! Làm pizza cho những khách hàng trung thành của Papa Louie trong khi kiếm tiền boa, điểm và công thức đặc biệt. Mở khóa các thành phần mới theo mùa và lái xe bán đồ ăn để phục vụ những chiếc pizza độc đáo của riêng bạn!

Nướng và phục vụ những chiếc pizza ngon tuyệt trong Papa's Pizzeria Deluxe
Nướng và phục vụ những chiếc pizza ngon tuyệt trong Papa's Pizzeria Deluxe

Download Papa's Pizzeria

Papa Louie lại bắt đầu một cuộc phiêu lưu khác, để bạn quản lý tiệm pizza cực kỳ nổi tiếng của ông ấy! Khách hàng sẽ đến để gọi cả món đặc sản theo mùa và các món kinh điển mọi thời đại tại Pizzeria. Người chơi sẽ cần phải chọn nhiều loại vỏ bánh, nước sốt và pho mát, sau đó phủ lên mỗi chiếc pizza một loạt các nguyên liệu hấp dẫn.

Làm pizza cho những khách hàng trung thành của Papa Louie
Làm pizza cho những khách hàng trung thành của Papa Louie

Nhưng hãy cẩn thận - khách hàng của Papa nổi tiếng là kén chọn! Bạn sẽ cần đặt đúng lượng topping vào đúng vị trí. Sau khi nướng, hãy cắt pizza thật đều và đóng hộp cho những vị khách đói bụng. Với nhiều trạm nấu nướng để thực hành, các đơn hàng sẽ khiến bạn liên tục phải tập trung để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất!

Đặt đúng lượng topping vào đúng vị trí
Đặt đúng lượng topping vào đúng vị trí

Tính năng chính của game Papa's Pizzeria Deluxe

Lối chơi được cải tiến

Chào mừng trở lại Tastyville! Trong phiên bản Deluxe này của Papa's Pizzeria, người chơi sẽ mở khóa các nguyên liệu mới, khách hàng mới và hương vị theo mùa mới. Thậm chí còn có nhiều khách hàng hơn đến Tastyville để thưởng thức chiếc pizza từng đoạt giải thưởng của Papa Louie, vì vậy bạn sẽ thấy một số gương mặt mới cùng với những vị khách quen trong Pizzeria. Game còn có nhiều tính năng mới cho tiệm pizza, bao gồm Daily Specials, Score Details, Xe tải Pizzeria Food Truck, các nguyên liệu mới chủ đề lễ hội và nhiều hơn nữa!

Nướng bánh vừa chín tới theo yêu cầu của khách
Nướng bánh vừa chín tới theo yêu cầu của khách

Nấu nướng và giao hàng

Roy không cần phải tự mình quản lý quán Pizzeria! Hãy thuê một nhân viên hoặc thậm chí là cô em gái Joy của anh ấy để xử lý điện thoại và nhận đơn đặt hàng giao hàng. Khi pizza đã sẵn sàng, tài xế của bạn sẽ giao pizza ngay đến tận cửa nhà khách! Tài xế cũng có thể giúp đỡ bạn trong Dining Room hoàn toàn mới, nơi các thực khách có thể thư giãn và thưởng thức pizza nóng hổi trong một gian hàng ấm cúng tại Pizzeria.

Cắt bánh cẩn thận sao cho mỗi miếng phải bằng nhau
Cắt bánh cẩn thận sao cho mỗi miếng phải bằng nhau

Xe bán đồ ăn di động

Sau khi thuê một tài xế, hãy đưa họ đến những con phố nhộn nhịp của Downtown Tastyville trong chiếc xe tải thực phẩm Pizzeria hoàn toàn mới! Giữa những ngày làm việc, hãy giải phóng sự sáng tạo của bạn bằng cách chế biến những chiếc pizza ngon nhất mà mình có thể tưởng tượng, sau đó phục vụ chúng trực tiếp từ xe tải để xem ai sẽ ghé qua nếm thử.

Khiến khách hàng hài lòng để nhận nhiều tiền boa
Khiến khách hàng hài lòng để nhận nhiều tiền boa

Nếu yêu thích Papa's Freezeria Deluxe, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Papa's Pizzeria Deluxe!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế