PaperNoide cho Windows 10 1.2.1.0 Game bắn gạch miễn phí đồ họa đẹp mắt

Tải về

2,3 (3) Alexandre Carvalho Miễn phí 09 Dung lượng: 80,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

PaperNoide cho Windows 10 là tựa game phá gạch miễn phí trên máy tính với hình ảnh đồ họa được thiết kế như 1 cuốn vẽ tranh phác thảo rất đẹp mắt. Game hỗ trợ cả máy tính Windows 10 và điện thoại Windows 10 Mobile, bao gồm cả các thiết bị có bộ nhớ thấp.

Game phá gạch PaperNoide
Game bắn gạch đồ họa tranh vẽ đẹp mắt PaperNoide cho Windows 10

PaperNoide không phải 1 tựa game phức tạp nhưng khá vui nếu bạn cần 1 lựa chọn để giết thời gian. Hiện game sở hữu 20 level với mức độ khó tăng dần và người chơi cũng phải lần lượt mở khóa từng level. Menu chính khá đơn giản với các lựa chọn chơi ngay, xem hướng dẫn chơi hoặc truy cập vào mục thiết lập.

Tại mục cài đặt, bạn có thể bật hoặc tắt nhạc khi chơi, thay đổi các lựa chọn kiểm soát game như bàn phím, nút trên màn hình, chuột (hoặc ngón tay)... Sử dụng phương pháp sau cùng sẽ mang tới tốc độ phản hồi nhanh hơn khi chơi PaperNoide.

Menu chính trong game PaperNoide
Các lựa chọn trong Menu chính với thiết kế theo kiểu sách vẽ của PaperNoide

Các lựa chọn cài đặt trong game
Các lựa chọn thiết lập cách kiểm soát trong game

Gameplay của PaperNoide cũng giống như các tựa game cùng thể loại khác, bạn điều khiển 1 quả bóng để phá hết đống gạch phía trên trong thời gian sớm nhất. Một vài viên gạch sẽ cần phải đập vài lần mới vỡ, một số level còn mang đến những viên gạch "bất khả chiến bại", là những vật cản mà bạn không thể phá vỡ. Mỗi lần chơi game mang đến 3 mạng, mất cả 3 mạng thì game sẽ kết thúc.

Hướng dẫn công cụ chơi PaperNoide
Mục hướng dẫn có giới thiệu những công cụ power-up hoặc viên gạch đặc biệt

Trong quá trình chơi, PaperNoide cũng mang tới các công cụ power-up ngẫu nhiên rơi xuống bàn chơi. Các công cụ này có thể là thanh laser, bóng kép, thêm mạng hay thanh đỡ nam châm... Nhìn chung thì game tương đối đơn giản và quen thuộc. Điểm độc đáo nhất có thể nói chính là thiết kế kiểu sổ vẽ tuy đơn giản nhưng khá đẹp mắt. Game được cung cấp miễn phí và có thể là lựa chọn ổn khi bạn rảnh rỗi và cần 1 game giết thời gian nhẹ nhàng. PaperNoide có hỗ trợ quảng cáo bên trên giao diện nhưng không ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi.

Game phá gạch đơn giản với đồ họa đẹp
Phá gạch trên bàn chơi để lên level

Thuy Nguyen

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,3 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm