PaperScan cho iOS 2.0.2 Scan ảnh nhanh và chất lượng trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) DocuWare Miễn phí 19

PaperScan for iOS là ứng dụng scan tài liệu và hình ảnh đơn giản, nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, cho phép scan ảnh cực nhanh và miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Scan tài liệu và ảnh nhanhXem trước bản scan

Tải PaperScan miễn phí cho PC tại đây.

Phiên bản PaperScan 2.0 mới nhất mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh scan tự nhiên và chân thực hơn, bao gồm cả chế độ thang màu xám cải tiến. Đối với những bản scan đen trắng, hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét và có độ tương phản cao. Ngoài ra, giao diện người dùng mới mẻ cùng kiểu điều hướng trực quan cho phép bạn scan tài liệu nhanh, hiệu quả và tổ chức thông minh trên thiết bị hoặc dịch vụ đám mây.

Tương tự như các công cụ scan phổ biến trên di động như Genius Scan, CamScanner, CamCard Free... PaperScan for iOS cho phép scan hóa đơn, danh thiếp, các loại vé, sổ tay nấu ăn và mọi loại tài liệu giấy khác. Sau khi chỉnh sửa và xem trước ảnh scan, bạn có thể tải lên Dropbox, Google Drive hay DocuWare để đồng bộ, lưu trữ và chia sẻ với mọi người. PaperScan giúp bạn tổ chức tài liệu bản in một cách khoa học, gọn nhẹ và thông minh.

PaperScan tận dụng công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp trên iPhone 5 trở lên để thực hiện quy trình scan ảnh tự động và chất lượng cao. Tính năng này cũng được hỗ trợ trên iPad 3 trở lên hay chế độ mô phỏng của iPad Mini, iPhone...

Sửa ảnh scanĐổi tên file scan

Tính năng chính của ứng dụng scan PaperScan trên iPhone/iPad

  • Tự động nhận diện văn bản và chụp ảnh.
  • Tự động cắt và duỗi thẳng hình ảnh vừa chụp.
  • Hỗ trợ scan mọi loại tài liệu cơ bản như hóa đơn, biên lai, vé, văn bản, giấy in cỡ lớn hay nhỏ...
  • Chất lượng bản scan tốt trong mọi điều kiện ánh sáng do có đèn flash hỗ trợ.
  • Cho phép tạo file PDF từ bản scan.
  • Tải hàng loạt ảnh scan lên các dịch vụ đám mây Dropbox, Google Drive và DocuWare để lưu trữ và chia sẻ.
  • Dễ dàng gửi ảnh scan qua Email dưới dạng file đính kèm, in và chia sẻ qua AirDrop dưới dạng từng tài liệu độc lập.
  • Giao diện đơn giản và kiểu điều hướng trực quan.

PaperScan for iOS - công nghệ số hóa tài liệu

Thời đại của giấy tờ và văn bản in đã là quá khứ. Với PaperScan, người dùng có thể quản lý tài liệu quan trọng dưới dạng bản mềm để thuận tiện cho việc chia sẻ, lưu trữ và đồng bộ. Các bản scan sẽ được tổ chức theo thư mục tiện lợi trên PaperScan. Đây là một ứng dụng scan miễn phí hoàn toàn - nghĩa là không có quảng cáo làm phiền hay các tính năng bị khóa, do đó bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn các tùy chọn trong PaperScan để quản lý kho tài liệu đồ sộ của mình.

PaperScan for iOS cho chất lượng bản scan tối ưu nhờ khả năng dò và xóa mép giấy thừa tự động. Sau khi scan thành công, bạn có thể xem, thay đổi tên, xóa hay tổ chức tệp tin trực tiếp trên ứng dụng. Đừng quên phân loại file scan theo nhóm để dễ tìm kiếm khi cần.

Tổ chức bản scan khoa họcChia sẻ file scan

PaperScan là công cụ cần thiết cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa. Sau khi được scan, bạn sẽ không bị rơi vào tình trạng mất hóa đơn chứng từ nữa, thậm chí có thể chuyển tài liệu quan trọng cho các bên liên quan mà không cần gặp trực tiếp hay gửi bản cứng qua đường chuyển phát tốn kém. Cách sử dụng PaperScan trên iOS cũng khá đơn giản, sẽ có một phần video hướng dẫn cụ thể cho từng tính năng và thao tác để người dùng mới không cảm thấy bỡ ngỡ. Nhưng nếu đã từng dùng qua các công cụ scan trên smartphone hay máy tính bảng, hẳn bạn sẽ thấy PaperScan rất thân thiện với người dùng.

Thông thường các ứng dụng quét ảnh miễn phí trên di động thường khóa một số tính năng cao cấp hoặc giới hạn số lượng bản scan được xử lý mỗi ngày. Nhưng với PaperScan, người dùng sẽ được thử nghiệm mọi tính năng miễn phí - scan ảnh không giới hạn, xử lý bản scan, tổ chức, chia sẻ... ngay trên thiết bị iDevice của mình. Với dung lượng nhỏ gọn chưa tới 5 MB, PaperScan không làm ảnh hưởng đến bộ nhớ thiết bị mà vẫn tỏ rõ thế mạnh của mình trong nhiệm vụ quản lý tài liệu. Đây quả là một công cụ tuyệt vời cho việc số hóa dữ liệu trong thời đại công nghệ mới!

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 7.0 trở lên. Hỗ trợ các dòng máy iPhone, iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, iPad Pro, iPad Pro Wi-Fi + Cellular và iPod touch.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm