Paradigm Game phiêu lưu mới cho máy tính & Mac

Tải về

3 (1) Jacob Janerka Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/10

Paradigm là một game phiêu lưu kỳ lạ lấy bối cảnh Krusz thuộc phía Đông khu vực châu Âu thời kỳ hậu tận thế. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật đột biến đẹp trai có tên là Paradigm. Quá khứ thường ám ảnh anh ta dưới dạng một con lười nôn ra kẹo.

Tượng thần âm nhạc trong game phiêu lưu mới Paradigm cho máy tính và MacTượng thần âm nhạc trong game phiêu lưu mới Paradigm cho máy tính và Mac

Paradigm là một game point and click (trỏ chuột và nhấp) được thiết kế dựa trên phong cách của các nhà phát triển LucasArts và Sierra. Được thiết kế bởi một nhà phát triển duy nhất đến từ phía Tây nước Úc, Paradigm giống như một “bức thư tình” dành cho thời kỳ hoàng kim của các game trỏ chuột và nhấp theo phong cách kỳ lạ, mưu mô, hài hước nhưng lại hấp dẫn đến kỳ lạ. Game này gợi nhớ đến cái thời kỳ có phương châm là “càng lạ càng tốt”. Đối với các game thủ không trưởng thành cùng với những game nhấp chuột vào từng điểm ảnh trên màn hình để tìm ra lời giải cho một câu đố bí hiểm hoặc lắng nghe suy nghĩ của nhân vật chính về một vật thể nào đó, chơi game Paradigm giống như việc nhìn chằm chằm vào một món đồ cổ trong viện bảo tàng.

Từ phong cách đồ họa đến sáng tác âm thanh và lối kể chuyện, game phiêu lưu mới cho Windows và Mac Paradigm đều toát lên vẻ cổ điển. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều màu sắc sặc sỡ, các mẫu nhân vật đẹp mắt và các hiệu ứng động theo phong cách cổ điển. Người chơi còn dễ dàng cảm nhận được khả năng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết dành cho từng nhân vật và môi trường. Điều này có thể gây ấn tượng thực sự mạnh mẽ cho người chơi. Trong game, các áp phích đều bao gồm nhiều hình ảnh và văn bản, có nhiều vết rạn nứt và đánh dấu trên các bức tường, các nhân vật đều có nhược điểm trên da và nhiều thứ khác. Dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ nhưng những thứ này góp phần tăng tính hấp dẫn cho game. Game phiêu lưu mới cho Mac và máy tính này lấy bối cảnh thành phố Krusz thuộc phía Đông khu vực châu Âu sau thời kỳ nguyên tử. Đây có thể được coi là sự kết hợp giữa thời kỳ chiến tranh lạnh của khối phía Đông và tầm nhìn quen thuộc của các phim khoa học viễn tưởng trong những năm 80 về tương lai. Đây không phải là ý tưởng quá đặc sắc nhưng lại đầy cuốn hút.

Khám phá các mini game của game phiêu lưu mới Paradigm cho máy tính và MacKhám phá các mini game của game phiêu lưu mới Paradigm cho máy tính và Mac

Game phiêu lưu mới cho PC và Mac Paradigm có sự kết hợp tuyệt vời và kỳ lạ giữa nhạc club điện tử (hay nhạc “phat beatsies” theo lời của nhân vật chính) và nhạc nền theo phong cách Vangelis. Game này vừa mang hơi hướng tương lai, vừa gợi nhớ phong cách cổ điển, thú vị, khoa trương và huyền ảo. Sự tương phản mạnh mẽ có thể được nhận thấy rõ trong phong cách lồng tiếng và hiệu ứng âm thanh. Người chơi sẽ thấy nhiều thứ vui nhộn, ngờ nghệch, cảm nhận tiếng gió thổi qua các con phố trống trơn. Các nhân vật đều được lồng tiếng theo phong cách hơi ảm đạm theo kiểu giọng của người Đông Âu. Game này cũng pha trộn với nhiều câu nói đùa hài hước.

Tuy nhiên, những thứ nói trên lại rất ăn nhập với nhau khiến game phiêu lưu mới cho máy tính Paradigm có thể đại diện cho thời kỳ hoàng kim của các game phiêu lưu. Người chơi sẽ điều khiển Paradigm - một nhân vật đột biến có khối u biết nói và có khả năng cảm thấy sự vật đang làm việc tại một nhà máy năng lượng hạt nhân với ước mơ thực sự là trở thành một nghệ sĩ âm nhạc điện tử. Vào một buổi sáng nọ, khi anh ấy cố gắng khởi động máy tính để tạo ra vài bản beat có tốc độ nhanh, anh ấy bất chợt nhận ra rằng hệ điều hành đã bị hỏng. Thường thì đây chỉ là một sự cố nhỏ nhưng hóa ra lại là một mối đe dọa có thể gây ảnh hưởng đến cả thế giới. Như người chơi có thể thấy được, Krusz là nơi tập trung nhiều chất thải nguyên tử nhất trong cả thế giới và chiếc máy tính tạo nhạc của Paradigm có thể đóng vai trò như một chiếc máy điều tiết lò phản ứng hạt nhân tại nhà máy. Những chuyện này đều diễn ra trong 10 phút chơi game ban đầu.

Điều khiển nhân vật chính trong game phiêu lưu mới Paradigm cho Mac và máy tínhĐiều khiển nhân vật chính trong game phiêu lưu mới Paradigm cho Mac và máy tính

Điều diễn ra sau đó là câu chuyện về một chú lười biến đổi gen và biết nói có tên là Olaf với khả năng nôn ra kẹo. Con lười này có một bộ tóc giả và có âm mưu thống trị thế giới và làm nhiều điều kinh khủng hơn thế. Cốt truyện kỳ lạ của game này có thể gây bất ngờ nhiều lần giống như những game truyền cảm hứng cho Paradigm.

Tuy nhiên, nếu đào sâu tìm hiểu kỹ hơn, người chơi sẽ thấy rằng ẩn sau phong cách cổ điển hời hợt là các chủ đề sâu sắc rất đáng suy ngẫm có thể dần được hé lộ thông qua quá trình kể chuyện và các nhân vật. Điều này mang lại nhiều sắc thái thú vị cho game hơn là những điều tưởng chừng như đơn giản ban đầu. Những vấn đề kiểu như chiến tranh giai cấp, ý nghĩa của việc làm người, mong muốn tự do, tự trọng và nỗi sợ về sự tồn tại mới là những yếu tố thực sự đáng chú ý. Những thứ này sẽ dần được hé lộ thông qua việc tham gia vào các trận chiến theo lượt với một con chó púc là một phần của giáo phái bày tỏ sự tôn kính đối với nhạc Glam Metal. Đương nhiên, ngay cả khi chỉ muốn nhìn vào game vui Paradigm theo nghĩa đen và không thực sự tìm hiểu về các yếu tố sâu sắc, người chơi vẫn sẽ có những tràng cười sảng khoái và khoảng thời gian hết sức thú vị. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cách này thì người chơi khó có thể thấy hết được cái hay của Paradigm vì game này thực sự giỏi trong việc khám phá các chủ đề thường chỉ có trong các tựa game nghiêm túc hơn.

Dù được thiết kế theo phong cách cổ điển và thuần túy về nhiều mặt giống như các game phiêu lưu trỏ chuột và nhấp trong những năm 90, game Paradigm lại dễ đến mức kỳ lạ. Những game thủ kỳ cựu có lẽ sẽ có khả năng “phá đảo” game này mà không cần phải gãi đầu gãi tai và thậm chí là người chơi có trình độ bình thường cũng không gặp nhiều khó khăn. Các câu đố trong game thường rất đơn giản, chẳng yêu cầu người chơi làm việc gì khác ngoài việc tìm kiếm đúng vật phẩm cần thiết trong môi trường và sử dụng nó trên một vật phẩm điện báo khác. Người chơi không cần phải có “logic game phiêu lưu” để giải đố và điều này có thể gây thất vọng cho một số người chơi đang muốn đối mặt với thử thách thực sự. Thật may là mọi chuyện dường như được đền đáp nhờ có các mini game, ví dụ như chơi game theo phong cách game đi cảnh và mô phỏng hẹn hò.

Game phiêu lưu mới cho máy tính Paradigm sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ và cảm giác dễ chịu cho người chơi. Dù trông giống như game cho trẻ em vì ngộ nghĩnh về mặt hình thức nhưng game này có thể gây tác động giống như nhiều tựa game “nghiêm túc” khác, miễn là người chơi tìm hiểu sâu. Bạn có thể mua rồi tải Paradigm qua Steam cho máy tính hoặc Mac ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Paradigm

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows Vista/7
  • Bộ xử lý 2 GHz (Dual Core)
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa OpenGL 2.0 tương thích với 512 MB RAM (không nên dùng bộ nhớ chung)
  • Phiên bản DirectX 9.0c
  • Còn trống 5 GB dung lượng lưu trữ
  • Dùng chuột để chơi game

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac

  • Hệ điều hành Lion (10.7)
  • Bộ xử lý 2 GHz (Dual Core) Intel
  • 2 GB RAM bộ nhớ
  • Đồ họa 256 MB RAM
  • 5 GB dung lượng lưu trữ còn trống
  • Sử dụng chuột để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 206
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm