RiME 1.01 Game phiêu lưu mới cho máy tính

Tải về

3 (1) Grey Box Tính phí 817 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64 bit

Trong game phiêu lưu mới cho Windows RiME, người chơi sẽ cố gắng khám phá vùng đất rộng lớn trải dài phía trước, đắm mình vào thế giới RiME tuyệt đẹp, sử dụng các mưu kế tuyệt vời và ý chí siêu phàm để vượt qua mọi chuyện cũng như nhờ cậy vào sự trợ giúp của một con cáo nhằm tìm ra bí ẩn sâu thẳm.

Giao diện chính của game phiêu lưu mới RiME cho máy tínhGiao diện chính của game phiêu lưu mới RiME cho máy tính

Thông thường, thế giới là một nơi vô cùng khác biệt qua đôi mắt của một đứa trẻ. Đó có thể là sự nguy hiểm, hậu quả của những hành động sơ ý, nỗi sợ và hoài phí tuổi trẻ. Nhờ việc khám phá môi trường xung quanh, đối mặt với các thử thách không thể tránh khỏi và điều khiển cảm xúc khiến mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Cốt truyện mang tính biểu tượng như thế được kể hết sức chi tiết trong game được phát hành gần đây nhất của nhà phát triển Tequila Works có tên là Rime. Game này gói gọn tất cả những cảm xúc như thế và nhiều thứ khác để cố gắng truyền tải một câu chuyện hấp dẫn, khơi gợi việc suy ngẫm và gây ảnh hưởng sâu sắc.

Né tránh con chim khổng lồ xuất hiện trong game phiêu lưu mới RiME cho máy tínhNé tránh con chim khổng lồ xuất hiện trong game phiêu lưu mới RiME cho máy tính

Trong game phiêu lưu mới cho máy tính RiMe, một cơn bão khủng khiếp đang hoành hành ngoài biển. Cơn gió mạnh đã thổi bay chiếc áo choàng màu đỏ rách nát bay vào trong gió. Một cậu bé trẻ tuổi có tên là Enu đã thức dậy trong tình cảnh mặt úp xuống biển. Mặc bộ quần áo rách rưới và có vẻ như đã bị đánh đập dã man, Enu đứng lên và bắt đầu khám phá môi trường xung quanh mình. Hòn đảo Địa Trung Hải trông lấp lánh dưới ánh mặt trời ấm áp trong khi đàn chim bay trên bầu trời, cua hối hả bò gần biển và cá bơi trong biển tĩnh lặng. Tại phía đường chân trời có một tòa tháp bí ẩn trồi lên có vẻ như đang chờ đợi khám phá. Theo lẽ tự nhiên, người chơi sẽ cố gắng khám phá bí ẩn xung quanh hòn đảo, bắt đầu từng bước tiến vào một thế giới rộng lớn chưa từng thấy.

Ngắm nhìn đồ họa tuyệt đẹp của game phiêu lưu mới RiME cho máy tínhNgắm nhìn đồ họa tuyệt đẹp của game phiêu lưu mới RiME cho máy tính

Ngay từ khi bắt đầu chuyến phiêu lưu, người chơi được phép tự do khám phá thế giới mở, cụ thể là khám phá hang động, đồi núi, các khu đổ nát và những con đường ngoằn ngoèo quanh vùng đất. Môi trường trong game phiêu lưu RiME được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với thế giới sống động. Trong các hang động tăm tối có sự xuất hiện của những con thằn lằn bò trên tường, những con lạch nhỏ tĩnh lặng và những bãi biển yên bình. Các khu đổ nát của tòa tháp bao gồm những lối đi tráng lệ và nước ẩn giấu bí ẩn đang chờ đợi người chơi khám phá. Người chơi sẽ sớm cảm nhận được sự tuyệt vời của môi trường xung quanh mình qua đôi mắt của một đứa trẻ. Có một điều dễ thấy rằng game phiêu lưu này đã lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật Địa Trung Hải mang tính lịch sử và nền văn hóa biển khơi được thể hiện rõ qua phong cách đồ họa. Hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời đôi khi khiến game Rime trông giống như một bức tranh bên cạnh đồ gốm và Hy Lạp. Chiếc áo màu đỏ của nhân vật Enu tỏa sáng rực rỡ, trông hoàn toàn tương phản với các hang động và bức tường đen tối. Đây là một đặc điểm tuyệt vời khiến bối cảnh trong game trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Giải đố trong quá trình chơi game phiêu lưu mới RiME cho máy tínhGiải đố trong quá trình chơi game phiêu lưu mới RiME cho máy tính

Khi chơi game phiêu lưu mới cho PC RiME, người chơi sẽ khám phá các yếu tố giải đố, đi cảnh để tạo ra một sự kết hợp phong cách thú vị. Có thể kể đến một số hình thức giải đố trong game này như di chuyển các khối để mở nhiều cánh cửa, sử dụng giọng nói của Enu để mở khóa nhiều thứ, tận dụng chu kỳ ngày đêm để tìm ra các bí mật và khu vực mới. Trong quá trình chơi game, các câu đố sẽ ngày càng trở nên phức tạp hơn nhưng chẳng bao giờ trở nên quá khó hiểu để khiến người chơi cảm thấy khó chịu. Mức độ phức tạp của game phiêu lưu mới RiME rất vừa phải đối với những người mới chơi và người cao thủ kỳ cựu. Lúc đầu, cuộc phiêu lưu có vẻ nhàn hạ nhưng mọi chuyện sẽ dần trở nên phức tạp hơn khi người chơi dần dần tiến bước. Một con chim khổng lồ có thể xà xuống và cắp lấy Enu khi nhân vật này xuất hiện ở một khu vực rộng rãi. Cách duy nhất để đối phó với con chim là tìm kiếm chỗ trú ẩn để nó buộc phải tấn công lại nhiều lần. Điều này giúp bổ sung một điều mới mẻ cho việc giải đố. Người chơi sẽ có một khoảng thời gian nhất định để hành động trước khi con chim khổng lồ tấn công và buộc phải chơi lại từ đầu. RiME có gameplay thú vị khiến người chơi háo hức muốn giải đố và vượt qua những cảnh nguy hiểm tại hòn đảo.

Điều khiển nhân vật leo trèo trong game phiêu lưu mới RiME cho máy tínhĐiều khiển nhân vật leo trèo trong game phiêu lưu mới RiME cho máy tính

Phong cách thiết kế đồ họa Cel-shaded (hoạt hình) của game phiêu lưu mới Rime là phong cách đồ họa đạt chất lượng tốt bất kể thời gian, kích thích cảm giác muốn khám phá môi trường xung quanh mình. Chu kỳ ngày đêm cũng góp phần khiến môi trường trở nên đẹp mắt hơn. Người chơi sẽ được ngắm nhìn cảnh bình minh, hoàng hôn kịch tính của phong cảnh trông giống như trong rạp chiếu phim. Quy mô của môi trường trong game này rất rộng lớn nên người chơi có thể khám phá rất nhiều khu vực mới mẻ. Từng chi tiết đồ họa ví dụ như gió thổi mạnh qua nước cho thấy rằng nhà phát triển đã tập trung chú ý đến từng chi tiết và cải thiện đồ họa như thế nào. Game Enu cũng có hiệu ứng chuyển động tuyệt vời. Nhân vật cần tìm cách lội qua nước, leo xuống cầu thang, run rẩy trong những cơn gió lạnh lẽo và tự ôm lấy mình. Thân hình mảnh khảnh của nhân vật khiến người chơi buộc phải lo lắng khi leo trèo các tòa tháp lớn hoặc vượt qua nhiều mối nguy hiểm.

Phong cách đồ họa đẹp mắt của game phiêu lưu RiME còn được thể hiện qua bầu trời trong xanh, biển cả, bóng tối... Game này cũng có hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Bản nhạc kỳ lạ khiến người chơi có hứng thú khám phá các bí ẩn. Các bản nhạc đều được soạn cẩn thận để trở nên ăn khớp với từng cảnh trong game.

Khám phá môi trường rộng lớn trong game phiêu lưu mới RiME cho máy tínhKhám phá môi trường rộng lớn trong game phiêu lưu mới RiME cho máy tính

Tóm lại, game phiêu lưu mới cho máy tính Rime nổi bật vì phong cách kể chuyện và thiết kế game. Thế giới trong game này được tạo ra một cách thủ công khiến người chơi rất muốn khám phá và giải đố. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ được ngắm nhìn cảnh vật hoành tráng, khám phá cốt truyện thú vị khơi gợi suy nghĩ và vô cùng cảm động. Người chơi sẽ có trải nghiệm khó quên trong nhiều năm liên tiếp. Bạn có thể mua rồi tải RiME qua Steam ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 938
  • Lượt tải: 817
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm