Mirrors of Albion cho iOS 2.6 Game chú mèo trinh thám trên iPhone/iPad

Tải về

Mirrors of Albion for iOS - tựa game “Chú mèo trinh thám” được phát triển theo thể loại truy tìm đồ vật ẩn được rất nhiều người chơi yêu thích. Bạn có thể chơi game trí tuệ Mirrors of Albion miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tải game Mirrors of Albion miễn phí trên PC tại đây.
Tải game Mirrors of Albion miễn phí cho Windows Phone tại đây.

Mirrors of Albion sẽ dẫn dắt người chơi trở về kỷ nguyên Victorian thần bí ở Luân Đôn, nơi đầy rẫy âm mưu, tội phạm và những sự bất ngờ không ai lường trước được. Nhiệm vụ của bạn là giải những câu đố hóc búa và đắm mình trong cốt truyện độc đáo của Mirrors of Albion thông qua nhiều nhiệm vụ nhỏ, vạch trần âm mưu đen tối của Queen of Hearts. Tải Mirrors of Albion miễn phí để bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị này ngay hôm nay!

Mirrors of Albion cho iOS

Download game Mirrors of Albion - game trí tuệ giải đố trên iPhone/iPad

Tìm kiếm đồ vật ẩn

Theo dõi mọi loại vật phẩm trong các chế độ chơi game và khám phá vô số địa điểm khác, từ vùng ngoại ô nguy hiểm của Luân Đôn cho tới kỷ nguyên Victorian sang trọng - nơi học tập hay cửa hàng bán kẹo ngọt ngào đầy màu sắc.

Gặp những nhân vật nguy hiểm

Khám phá thế giới thần bí đằng sau tấm gương của người anh hùng mà bạn biết kể từ khi còn bé cũng như nhiều nhân vật mới mẻ khác, tất cả đều ẩn chứa những bí mật sâu bên trong.

Tìm ra tội phạm và chiến đấu chống lại tội ác

Tham gia vào những trận chiến thực sự với trùm tội phạm ở Luân Đôn và chứng minh bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát cũng như hiểu bí mật gì đang được che giấu.

Đắm chìm trong cốt truyện đậm chất trinh thám và kỳ bí

Tham gia vào một nhiệm vụ trong Foggy Albion - một thành phố đầy rẫy trộm cắp, những câu đố khó nhằn và nhiều điều bất ngờ khác. Hãy khám phá những bí ẩn sau mỗi con người.

Khám phá địa điểm mới mỗi ngày

Nhận điểm kinh nghiệm để truy cập vào địa điểm mới và nhiều công trình khác. Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn, bạn có thể mua chìa khóa để mở khóa địa điểm mới, các vật phẩm trong game bằng tiền thật.

Trò chơi cho phép trải nghiệm offline mà không cần kết nối Internet. Chơi game trên máy bay, trên tàu điện ngầm hay bất cứ lúc nào bạn rảnh rỗi!

Download game Mirrors of Albion phiên bản 2.6

  • Gia đình Leprechauns đầy mưu mẹo đang có kế hoạch tổ chức ngày lễ thánh Patrick. Đồng nghĩa với việc vàng trong ngôi nhà không cánh mà bay! Gia đình họ cần một thám tử thực thụ để tìm ra tội phạm và nguyên nhân dẫn đến vụ việc này.
  • Hoàn thành mọi nhiệm vụ trong mùa lễ hội đúng giờ để nhận món quà cỏ 4 lá may mắn.
  • Thêm một tên trùm mới, hơn 10 bộ sưu tập mới và nhiều nhiệm vụ mới lạ đang chờ bạn khám phá!

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu game Mirrors of Albion trên iPhone/iPad

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 615 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm