Party 2 3 4 Player Mini Games cho Android 4.0.9 Tập hợp các game cho 2, 3, 4 người chơi cực vui

Tải về

3 (1) MalyaWka Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Y như tiêu đề đã nói, Party 2 3 4 Player Mini Games sẽ cung cấp cho người chơi một bộ sưu tập các mini game dành cho 2, 3, hoặc tối đa 4 người chơi trên cùng một máy. Nhờ đó, bạn có thể rủ bạn bè và người thân của mình cùng chơi, cạnh tranh với nhau xem ai là người giỏi nhất, có thể giành chiến thắng cuối cùng. Party 2 3 4 Player Mini Games hoàn toàn miễn phí và hoạt dộng ngoại tuyến, cho bạn và bạn bè có thể thưởng thức ở mọi lúc, mọi nơi.

Party 2 3 4 Player Mini Games cho bạn chơi một mình hoặc cạnh tranh với bạn bè
Party 2 3 4 Player Mini Games cho bạn chơi một mình hoặc cạnh tranh với bạn bè

Tải game Party 2 3 4 Player Mini Games cho Android

Hầu hết các trò chơi vui nhộn trong Party 2 3 4 Player Mini Games đều là những game arcade đơn giản. Có khoảng 20 trò chơi để bạn có thể giết thời gian hàng giờ. Chẳng hạn như game rắn săn mồi Snake Arena, cho bạn nuôi một con rắn bằng cách điều khiển nó đi ăn sao. Các con rắn khác sẽ được điều khiển bởi người chơi khác. Bạn sẽ chiến đấu đối thủ của mình bằng cách ăn nhiều ngôi sao hơn, ép chúng vào tường hoặc cuộn vòng quanh kẻ thù để tiêu diệt chúng, trở thành con rắn cuối cùng còn sống trong đấu trường.

Một trò chơi nhỏ khác là Skateboard Racing - game đua ván trượt, nơi bạn và bạn bè sẽ cố gắng chạm vào màn hình nhanh nhất có thể để về đích đầu tiên. Hoặc các bạn cũng có thể đấu tay đôi với nhau trên chiến trường và xem ai là tay súng giỏi nhất trong mini game Tank Battle.

Cạnh tranh nhiều người trên cùng một máy
Cạnh tranh nhiều người trên cùng một máy

Nếu yêu thích các trò chơi thể thao thì hãy thử game bóng đá một chạm Soccer Challenge, hoặc Sumo đấu vật Sumo Wrestling. Fans đua xe cũng có thể thưởng thức tốc độ với Rally Drifters và Micro Speed Racers.

Như đã nói, tối đa 4 người có thể cùng chơi và cạnh tranh với nhau trong mỗi trò chơi nhỏ trong Party 2 3 4 Player Mini Games. Để thêm hứng thú hơn thì game còn có tính năng 4-Player Cup để xác định ai trong số các bạn là người giỏi nhất trong các trò chơi này.

Điều khiển chạm màn hình đơn giản
Điều khiển chạm màn hình đơn giản

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là lúc nào bạn cũng phải cần có bạn bè, người thân để chơi cùng. Bạn hoàn toàn có thể solo và chiến đấu với bot AI. Tất nhiên, chơi một mình thì đôi khi không vui bằng nhiều người rồi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế