Path of Titans Demo cho Android Game MMO sinh tồn trong thế giới khủng long

Tải về

1 (1) Alderon Games Miễn phí 923

Path of Titans là một game sinh tồn MMO trong thế giới khủng long. Các tính năng cũng như nội dung mới sẽ được cập nhật vào game hàng tháng.

Trong game, bạn chọn một con khủng long đại diện cho mình, lựa chọn giới tính và màu sắc. Có một điều tuyệt vời là không có bất kỳ một nhân vật nào trong Path of Titans là NPC, tất cả khủng long đều được điều khiển bởi những người chơi thực.

Nhiệm vụ chủ yếu của bạn trong game là điều khiển con vật to lớn của mình đi tới các địa điểm khác nhau, tìm kiếm vật phẩm hoặc săn một con khủng long khác. Phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ này là điểm và bạn có thể dùng để thay đổi da, màu sắc mới cho khủng long. Tuy nhiên, cấp độ con vật của bạn là không thể thay đổi.

Path of Titans cho phép 200 cùng chơi trên server
Path of Titans cho phép 200 cùng chơi trên server

Đặc trưng của game Path of Titans Demo cho Android

Phát triển hàng chục khủng long từ việc ấp trứng

Bắt đầu là một khủng long con nở ra và phát triển thành khủng long trưởng thành to lớn. Có tới hơn 25 loài khủng long để bạn chơi cùng, bao gồm những loài được nhiều người biết đến như Allosaurus, Spinosaurus, Stegosaurus, và Sarcosuchus. Săn và tấn công những người chơi khác, bảo vệ khủng long của chính mình và đừng để mình bị ăn thịt.

Nhiều người chơi

Một khu vực rộng lớn, liền mạch với diện tích 8km x 8km cho phép tối đa 200 người cùng chơi trong server. Lập nhóm cùng với những người chơi khác và khám phá, hoàn thành các nhiệm vụ cùng nhau. Hoặc hành động một mình và vạch ra con đường của riêng bạn. Bạn tồn tại như thế nào là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hoàn thành các nhiệm vụ, nhận được sự hợp tác và mở khóa các tùy chọn tùy chỉnh mới.

Tùy chỉnh khủng long của bạn trở nên độc đáo
Tùy chỉnh khủng long của bạn trở nên độc đáo

Tùy chỉnh nhân vật

Mở khóa các skin và các loài thay thế của từng chi khủng long. Thay đổi màu sắc khủng long của bạn và áp dụng các thay thế tinh tế khác. Chọn giữa nhiều loài khủng long yêu thích của bạn, mỗi loài có những đặc điểm độc đáo khác nhau. Cùng với các lựa chọn màu sắc chân thực và skin tự nhiên, bạn còn có thể chọn màu sắc sáng hơn để làm cho mình nổi bật hơn hoặc sử dụng ngụy trang để hòa nhập với môi trường xung quanh. Hãy tạo ra một nhân vật khủng long độc nhất của riêng mình.

Bản đồ rộng lớn với vô số nhiệm vụ
Bản đồ rộng lớn với vô số nhiệm vụ

Chơi liên nền tảng

Game Path of Titans có sẵn trên nhiều thiết bị và nền tảng. Tất cả đều có thể kết nối và chơi với nhau trên cùng một máy chủ. Vì vậy, bạn có thể chơi cùng với bạn bè cho dù họ ở bất kỳ đâu hay họ chơi Path of Titans trên thiết bị nào.

Trang trí hang động của bạn

Khám phá hang động của riêng bạn và trang trí nó với những vật phẩm bạn kiếm được trong quá trình làm nhiệm vụ. Mời bạn bè tham gia cùng bạn và vui chơi cùng nhau.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.924
  • Lượt tải: 923
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Path of Titans

Liên quan, thay thế