PC SpeedUp Now 7.32 Công cụ tinh chỉnh máy tính hiệu quả

Tải về

3 (1) PC SpeedUp Now Dùng thử 91 Dung lượng: 10,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PC SpeedUp Now là một phần mềm chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng tinh chỉnh máy tính nhằm giúp nó chạy với hiệu suất tối ưu.

Sau một thời gian dài sử dụng, máy tính của bạn chứa rất nhiều tập tin rác, chương trình cũ, thiết lập lỗi thời và lỗ hổng bảo mật. Kết quả, làm giảm tốc độ khởi động của nó và thậm chí gây ra nhiều hư hỏng nghiêm trọng. Phần mềm này chứa 4 danh mục khác nhau để giữ cho mọi thứ được sắp xếp đó là: Scan/Repair, Recommendations, Automatic Maintenance và Utilities. Nhờ PC SpeedUp Now, người dùng đã tiết kiệm hàng nghìn đô la phải bỏ ra để sửa chữa và thay thế máy tính bằng cách mang đến một diện mạo mới cho chúng.

PC SpeedUp Now

Tính năng chính:

Quét và sửa chữa

PC SpeedUp Now sở hữu một giao diện dễ sử dụng mà cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng quét máy tính để tìm ra vấn đề và sửa chữa chúng chỉ trong một thao tác duy nhất. Tất cả tác vụ quan trọng như: gỡ bỏ tập tin rác, chống phân mảnh ổ đĩa, sửa chữa lỗi registry, tối ưu hóa kết nối Internet và xác định các lỗ hổng bảo mật sẽ được thực hiện chỉ với vài cú nhấp chuột.

Cung cấp nhiều tùy chọn thông minh

Mỗi máy tính cá nhân sẽ được cung cấp một danh sách các tùy chọn mà bạn có thể sử dụng để cải thiện hiệu suất cho máy tính và tối ưu hóa mạng hay cấu hình Windows.

Tự động bảo trì

Quá trình dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính chỉ là một phần trong giải pháp được đề xuất nhằm giữ cho máy tính hoạt động như mới. Tính năng Automatic Maintenance sẽ cho phép bạn thực hiện các tác vụ bảo trì để giữ cho máy tính hoạt động như mới.

Cung cấp 24 tiện ích khác nhau

PC SpeedUp Now hiện tại chứa hơn 24 tiện ích cá nhân để giúp bạn dọn dẹp, tối ưu, giải quyết vấn đề và tối ưu hóa quá trình bảo mật.

Dọn dẹp ổ đĩa

Công cụ Disk Cleaner được thiết kế để hiển thị cho bạn biết chương trình nào đang chạy trên máy tính và giữ cho PC hoạt động trơn tru. Việc sử dụng máy tính trong thời gian dài đôi khi làm bạn không nhớ có bao nhiều chương trình đã được cài đặt, gỡ bỏ, xóa và số lượng tập tin được sao chép, vv. Tất cả những file rác đó sẽ đi đâu? Chúng vẫn ở đó và ngày càng tích trữ trong máy tính, khiến cho PC chạy chậm lại. Disk Cleaner giúp bạn lấy lại mọi không gian mà những dữ liệu này chiếm giữ trên ổ cứng của mình.

Kiểm tra ổ đĩa

Công cụ này sẽ kiểm tra ổ cứng của bạn để tìm ra mọi vấn đề liên quan đến bad sector, lỗi danh mục và dữ liệu bị mất. Với Disk Doctor, bạn có thể khôi phục dữ liệu từ các sector không thể đọc và giám sát tình trạng ổ cứng.

Dọn dẹp registry

Windows Registry là một chuỗi các tập tin dữ liệu được sử dụng để giúp Windows giám sát phần cứng, phần mềm, môi trường của người dùng, giao diện Windows và nơi chương trình lưu trữ dữ liệu của bạn. Qua thời gian, nhiều phần registry trở nên không hợp lệ hoặc chỉ đến những vị trí mà không còn tồn tại nữa. Registry Cleaner cho phép bạn tìm và giải quyết tất cả vấn đề registry mà có thể gây ra lỗi và hành vi không mong muốn chỉ với vài cú nhấp chuột.

Chống phân mảnh ổ đĩa

Quá trình chống phân mảnh ổ cứng sẽ sắp xếp lại toàn bộ dữ liệu, nhờ đó tăng tốc độ truy cập file và kéo dài tuổi thọ của ổ đĩa. Bạn nên tiến hành chống phân mảnh ổ cứng một cách định kỳ.

Chống phân mảnh registry

Sau khi sử dụng công cụ Registry Cleaner để xác định và loại bỏ vấn đề, các mục không hợp lệ sẽ để được gỡ bỏ và để lại nhiều không gian trống. Điều đó có nghĩa kích thước của registry vẫn không thay đổi.

Dọn dẹp phím tắt bị hỏng

Tiện ích này giúp tìm kiếm và gỡ bỏ phím tắt chỉ đến những vị trí không hợp lệ.

Tìm kiếm file trùng lặp

Bạn có thể không nhận ra có bao nhiêu tập tin trùng lặp sau khi tải nhiều file về từ trên Internet hoặc trên mạng công ty hay tại gia. Tập tin trùng lặp này thường không cần thiết. Vì vậy, việc giữ chúng lại chỉ làm lãng phí không gian ổ đĩa giá trị. Ổ cứng có thể chứa nhiều tài liệu, MP3, hình ảnh và video mà không còn hữu ích.

Dọn dẹp ổ đĩa

Dọn dẹp không gian trống của ổ cứng để loại bỏ những tàn dư còn xót lại từ tập tin được xóa không an toàn. Không gian trống là không gian ổ cứng không được sử dụng mà không được phân phối cho bất kỳ tập tin nào đang có trên máy tính. Tuy nhiên, không gian trống vẫn có thể chứa tất cả hoặc một phần tập tin mà bạn đã xóa. Disk Cleaner là công cụ được tích hợp để giúp bạn giải phóng không gian trống trên ổ đĩa.

Chia nhỏ tập tin

Nhờ áp dụng những thuật toán dọn dẹp dữ liệu mạnh mẽ nhất mà sẽ đảm bảo rằng tập tin, dữ liệu và thông tin bí mật của bạn sẽ được an toàn và không để lại bất kỳ cơ hội phục hồi nào.

Sửa chữa các lỗ hổng bảo mật

Security Optimizer sẽ thực hiện một quá trình kiểm tra toàn diện trên tất cả khu vực quan trọng của máy tính mà khiến bạn dễ dàng gặp các nguy cơ tiềm ẩn từ các mối đe dọa bên ngoài và đưa ra giải pháp để sửa chữa bất kỳ vấn đề nào được phát hiện.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.32
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,9 MB
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm