PeakPals Early Access Game chạy đua lên bầu trời giống Only Up

Tải về

5 (1) Kyrsoft Studios Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows

PeakPals là một game mô phỏng nhiều người chơi giống Only Up!, trong đó bạn sẽ cố gắng đạt đến đỉnh cao, một mình hoặc với bạn bè. Game bao gồm việc vượt qua chướng ngại vật, giải câu đố, chịu đựng những cú ngã và tham gia vào các hoạt động phá hoại vui nhộn, ví dụ như ném lựu đạn vào chân đồng đội.

PeakPals là một game mô phỏng nhiều người chơi giống Only Up
PeakPals là một game mô phỏng nhiều người chơi giống Only Up

Download game PeakPals

Game hành động PeakPals mang đến một thử thách quen thuộc - cố gắng leo lên càng cao càng tốt. Bạn có thể chơi một mình, nhưng chẳng phải sẽ vui hơn khi có sự tham gia của bạn bè hay sao? Trò chơi này sẽ thử thách sự can đảm khi nhiều người cạnh tranh với nhau và khiến đối thủ liên tục ngã xuống. Ngay cả khi thành công leo lên vị trí cao hơn, ai đó vẫn có thể ném lựu đạn hoặc đánh bạn bằng gậy bóng chày để vượt lên trên!

Nhiều người có thể cạnh tranh với nhau và làm mọi cách để đạp đổ đối thủ
Nhiều người có thể cạnh tranh với nhau và làm mọi cách để đạp đổ đối thủ

Nhưng cũng đừng lo lắng, PeakPals game sẽ cung cấp các tinh chất dịch chuyển đặc biệt, cho phép game thủ trở lại vị trí ban đầu của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì số lượng của chúng bị giới hạn bởi số người chơi, vì vậy hãy sử dụng lợi thế này một cách khôn ngoan! Ngoài ra, người chơi cũng có thể tặng tinh chất cho bạn bè - nếu tin tưởng họ không phản bội mình!

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc đua mới lên bầu trời chưa?
Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc đua mới lên bầu trời chưa?

Nhìn chung, Peak Pals không chỉ là trò chơi leo trèo thông thường mà còn là một cuộc cạnh tranh xem ai có thể leo cao hơn và sống sót lâu hơn theo cách thú vị nhất có thể! Bạn đã sẵn sàng cho cuộc đua lên bầu trời này chưa?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PeakPals Only Up

Liên quan, thay thế