Những mẹo vượt qua Only Up! để leo tới đỉnh cao

  • 1 Đánh giá

Only Up! làm một trò chơi platformer 3D sẽ kiểm tra không chỉ phản xạ mà còn cả sức chịu đựng của game thủ khi tham gia hành trình khám phá bản thân và tính kiên nhẫn. Như tiêu đề ngụ ý, con đường duy nhất của người chơi có thể thực hiện là đi lên và nếu bỏ lỡ một bước nhảy, mọi người sẽ phải quay lại từ đầu.

Người chơi sẽ bắt đầu từ khu ổ chuột thấp nhất, leo lên tới đỉnh cao nhất để chiến thắng trong Only Up!
Người chơi sẽ bắt đầu từ khu ổ chuột thấp nhất, leo lên tới đỉnh cao nhất để chiến thắng trong Only Up!

Nếu đã sẵn sàng đối đầu với tựa game đầy thử thách này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết một số mẹo về cách vượt qua Only Up!, giúp hạn chế tối đa số lần bị rơi xuống và bắt đầu lại.

Những mẹo chơi Only Up!

Only Up! là một game platformer đòi hỏi những bước nhảy rất chính xác để đi đến đỉnh cao cuối cùng. Người chơi bắt đầu trên mặt đất trong khu ổ chuột và cần tìm đường đến với những điều chưa biết, những nơi chưa từng đặt chân tới. Vấn đề duy nhất là nếu bỏ lỡ chỉ một cú nhảy, người chơi có thể sẽ phải quay trở lại mặt đất và bắt đầu lại.

Có rất nhiều vấn đề ở đây, vì vậy mẹo số một mà mọi người cần nắm rõ đó là là hãy kiên nhẫn. Không có giới hạn thời gian nên không cần phải lo lắng, thay vào đó hãy chắc chắn rằng mình đã nghiên cứu các bước nhảy trước khi thực hiện chúng. Tốt hơn là nên tự tin trong một cú nhảy, thay vì vội vàng và mất vài phút, thậm chí có thể hàng giờ thực hiện lại toàn bộ tiến độ.

Một khi đã vào nhập cuộc và quen dần với trò chơi, đặc biệt là khi hầu như không bỏ lỡ một nền tảng nào, hãy tiếp tục tiến về phía trước và nhân vật sẽ tự động nắm lấy gờ đá rồi kéo mình lên. Thao tác này có thể cứu người chơi khỏi những cú nhảy sai lầm, vì vậy đừng quên nó.

Tuy nhiên, người chơi cần cẩn thận với những đồ vật, bề mặt hình tròn. Vật lý trong Only Up! không phải là tốt nhất và động cơ dường như gặp nhiều rắc rối với các vật thể tròn. Đôi khi, game thủ sẽ bật ra khỏi những thứ này mặc dù có vẻ như đã thực hiện thành công cú nhảy.

Tránh các bề mặt không bằng phẳng, hình tròn để giảm thiểu nguy cơ bị trượt ra ngoài
Tránh các bề mặt không bằng phẳng, hình tròn để giảm thiểu nguy cơ bị trượt ra ngoài

Thậm chí, ngay cả khi nhân vật cố gắng gượng dậy thì cũng có thể bị trượt ra ngoài. Không có cách nào chắc chắn để đối phó với các vật thể tròn, vì vậy hãy cố gắng thực hiện cú nhảy gọn gàng và trên các bề mặt chắc chắn nhất có thể.

Cập nhật: 20/06/2023
  • 430 lượt xem
Xem thêm: Only Up