Pendula Swing - The Complete Journey Game phiêu lưu giả tưởng trong thập niên 90

Tải về

3 (1) Valiant Game Studio AB Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Pendula Swing - The Complete Journeygame phiêu lưu point and click lấy bối cảnh thập niên 1920 ở Mỹ. Hãy khám phá một thế giới giả tưởng đáng nhớ với sự tham gia của hàng trăm nhân vật, nơi bạn tương tác, kết bạn, tạo ra những câu chuyện lãng mạn và thực hiện nhiều nhiệm vụ độc đáo với tư cách là một nữ anh hùng giàu có và nổi tiếng.

Pendula Swing lấy bối cảnh thập niên 1920 ở Mỹ
Pendula Swing - The Complete Journey lấy bối cảnh thập niên 1920 ở Mỹ

Hóa thân thành nữ anh hùng người lùn vĩ đại Brialynne Donu Tenúm và khám phá thập niên 1920 trong một thế giới là nơi sinh sống của vô số chủng tộc ngoài con người như: yêu tinh, người lùn, chằn tinh và các sinh vật thần thoại khác. Game Pendula Swing có hàng trăm nhân vật và nhiệm vụ độc đáo nhằm phát triển nhân loại sau khi Brialynne cứu thế giới.

Bạn sẽ hóa thân thành nữ anh hùng người lùn vĩ đại Brialynne Donu Tenúm
Bạn sẽ hóa thân thành nữ anh hùng người lùn vĩ đại Brialynne Donu Tenúm

Tính năng nổi bật của game Pendula Swing

Dàn nhân vật đa dạng - Từ cộng đồng LGBT đến các sinh vật thần thoại, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật khác nhau với tính cách và ngoại hình độc đáo, bao gồm cả người khuyết tật.

Khung cảnh khác thường - Bước vào thế giới lấy cảm hứng từ những khung cảnh thần tiên trong vũ trụ Tolkien và The Great Gatsby. Ai có thể cưỡng lại một yêu tinh xinh đẹp chứ?

Gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau với tính cách và ngoại hình độc đáo
Gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau với tính cách và ngoại hình độc đáo

Nhân vật chính độc đáo - bạn sẽ vào vai Brialynne, nữ anh hùng nổi tiếng nhất thế giới này! Vì là một người nổi tiếng và giàu có, bạn sẽ được đúc tượng, xuất hiện trong những cuốn sách và phim ảnh, bạn thậm chí còn có một câu lạc bộ fan riêng nữa!

Lựa chọn hẹn hò - Bạn là một góa phụ trong một thời gian dài. Hãy mang tình yêu trở lại trong cuộc sống của mình bằng cách hẹn hò với nhiều nhân vật đa dạng.

Bước vào những khung cảnh thần tiên lấy cảm hứng Tolkien và The Great Gatsby
Bước vào những khung cảnh thần tiên lấy cảm hứng Tolkien và The Great Gatsby

Nhiều thú cưng dễ thương - Brialynne không chỉ có một con mèo nghịch ngợm mà còn có thể nhận nuôi rất nhiều chú chó dễ thương khác.

Hơn 7 tiếng khám phá nội dung - Game có khoảng 400 nhân vật độc đáo mà bạn có thể tương tác và hơn 160 nhiệm vụ và cốt truyện. Chúng được trải rộng trên 7 khu vực chính mô phỏng các địa điểm mang tính biểu tượng của những năm 1920 như Speakeasy, Rạp chiếu phim mới được phát minh và Cửa hàng bách hóa.

Game Pendula Swing có hơn 160 nhiệm vụ và khoảng 400 nhân vật độc đáo
Game Pendula Swing có hơn 160 nhiệm vụ và khoảng 400 nhân vật độc đáo

Nếu yêu thích Caffeine: Victoria's Legacy, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Pendula Swing - The Complete Journey!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế