Penny & Flo: Finding Home cho iOS 1.4.0 Game match-3 kết hợp trang trí dinh thự

Tải về

3 (1) Tactile Games Miễn phí 07

Tactile Games – nhà phát triển đứng sau game được nhiều người yêu thích Lily’s Garden vừa cho ra mắt trò chơi mới Penny & Flo: Finding Home. Nếu đã từng chơi Toon Blast, bạn sẽ thấy Penny & Flo: Finding Home có nhiều điểm tương đồng. Nhiệm vụ của bạn là chạm và làm nổ các viên gạch, hoàn thành cấp độ để mở khóa chương mới, tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra với các nhân vật chính.

Chơi game Penny & Flo: Finding Home và thưởng thức câu chuyện hấp dẫn
Chơi game Penny & Flo: Finding Home và thưởng thức câu chuyện hấp dẫn

Tải game Penny and Flo: Finding Home cho iOS

Câu chuyện trong Penny and Flo Finding Home xoay quanh một tình huống khó xử nhưng lãng mạn: Penny chỉ còn vài tuần nữa là kết hôn, nhưng khi dành thời gian làm việc cùng Flo – người tổ chức đám cưới, cô luôn có tâm trạng bối rối và tự hỏi mình có nên làm đám cưới hay không.

Tạo các combo và hoàn thành mục tiêu màn đố match-3
Tạo các combo và hoàn thành mục tiêu màn đố match-3

Vì muốn cho Penny có không gian để chế ngự các cảm xúc này, Flo đưa Penny đi dạo bằng xe hơi. Tuy nhiên, chuyến đi này mất nhiều thời gian hơn dự kiến khi chiếc xe của họ lao vào cổng của một dinh thự thuộc sở hữu của cựu diva Hollywood Daphne.

Làm sáng tỏ các bí mật
Làm sáng tỏ các bí mật

Hay người bạn đã kết bạn với nữ chủ nhà – người mà hóa ra cũng đang cần sự trợ giúp để sửa sang nhà cửa. Penny và Flo quyết định giúp đỡ Daphne lên lý tưởng và cải tạo tòa dinh thự.

Cải tạo dinh thự trở nên tuyệt đẹp
Cải tạo dinh thự trở nên tuyệt đẹp

Song song với việc xây dựng, trang trí nhà, người chơi sẽ tham gia giải quyết các màn đố phá gạch match-3, tiến bộ qua các cấp độ, kiếm sao và vàng. Số tiền này sẽ được phục vụ cho công việc cải tạo dinh thự đã nói ở trên. Mỗi level có một mục tiêu, những như quy định số bước đi mà bạn phải hoàn thành mục tiêu đó. Màn chơi có thể yêu cầu bạn phá vỡ các khối có màu nhất định, hoặc loại bỏ, thu thập một phần tử đặc biệt từ bảng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 304,5 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế