Pet Society Island cho Android Game mô phỏng quản lý thiên đường thú cưng

Tải về

3 (1) Cats & Bites Studio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Cats & Bites Studio vừa thông báo rằng tựa game mô phỏng mới Pet Society Island sẽ có mặt trên cả Android và iOS vào ngày 22/11/2024. Tham gia game, bạn sẽ được xây dựng và quản lý thiên đường thú cưng ảo của riêng mình.

Pet Society Island cho bạn trải nghiệm lại game Pet Society theo cách mới mẻ
Pet Society Island cho bạn trải nghiệm lại game Pet Society theo cách mới mẻ

Pet Society Island sẽ làm sống lại những ký ức về Pet Society

Pet Society Island lấy cảm hứng từ trò chơi nhiều người chơi phổ biến trên Facebook là Pet Society, ban đầu được phát triển bởi Playfish. Người chơi có thể tùy chỉnh, tạo diện mạo cho các con vật đáng yêu của riêng mình bằng nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Thiết kế, trang trí phòng của chúng bằng cửa ra vào, cửa sổ, đồ nội thất và nhiều đồ trang hoàng khác nhau, thậm chí sửa lại những vật dụng đó, tạo các không gian ánh sáng trong nhà.

Game Pet Society Island được dự kiến phát hành vào 22/11/2024
Game Pet Society Island được dự kiến phát hành vào 22/11/2024

Phiên bản mới này hướng đến mục tiêu là mang đến góc nhìn mới mẻ cho những người từng mê Pet Society và cung cấp lối chơi hấp dẫn cùng với một loạt các trò chơi nhỏ, thử thách cổ điển khiến người chơi thích thú. Bạn có thể đua với bạn bè trên đường đua đầy chướng ngại vật, dành thời gian trang trí khu vườn hoặc đơn giản là làm vườn và thu hoạch cùng với thú cưng.

Người chơi cũng có thể ghé thăm thiên đường thú cưng của bạn bè và mời họ đến chơi nhà mình thông qua việc kết nối với họ trong cộng đồng trực tuyến sôi động trong game. Bạn sẽ như được sống lại trải nghiệm chơi Pet Society và tất cả các trò chơi Facebook khác ngày xưa.

Hiện game Pet Society Island chưa có link trên store. Bạn có thể cập nhật các thông tin về trò chơi thông qua trang Facebook chính thức của game. Ấn vào nút Tải về bên trên để vào link.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pet Society Island

Liên quan, thay thế