Roco Kingdom Mobile cho Android Game săn quái vật Pokémon và khám phá giống Genshin Impact

Tải về

1,5 (2) Tencent Miễn phí 2.635 Ngày: Yêu cầu: Android

Roco Kingdom Mobile là một game di động rất được mong đợi đến từ Tencent, dự kiến sẽ thử nghiệm offline tại Quảng Châu Trung Quốc vào ngày 22/1/2024. Sự kiện có 1-0-2 này cho phép người chơi khám phá sâu hơn về thế giới đầy mê hoặc của game, thậm chí đủ điều kiện để tham gia. trải nghiệm chơi game ngoại tuyến độc quyền. 7 ngày thử nghiệm beta cũng sẽ gửi đến người chơi một số giải thưởng tiền mặt vào cuối ngày.

Roco Kingdom Mobile kết hợp lối chơi Pokémon cổ điển với kiểu khám phá của Genshin Impact
Roco Kingdom Mobile kết hợp lối chơi Pokémon cổ điển với kiểu khám phá của Genshin Impact

Tham gia cuộc phiêu lưu kỳ diệu với các quái vật dễ thương trong Roco Kingdom Mobile

Được phát triển bởi Morefun Studios thuộc Tencent, game di động Roco Kingdom là một game nhập vai thế giới mở kết hợp lối chơi Pokémon cổ điển với kiểu khám phá của Genshin Impact.

Bạn vào vai một sinh viên năm nhất đại học bị đẩy vào vương quốc huyền diệu với những con quái vật dễ thương. Trong khi chơi, bạn sẽ khám phá những bí ẩn của thế giới kỳ ảo này, hình thành mối liên kết với quái vật, được công nhận và buộc phải đưa ra những quyết định quan trọng.

Chơi cùng các sinh vật dễ thương
Chơi cùng các sinh vật dễ thương

Việc chuyển thể thế giới quan và bối cảnh tường thuật của webgame gốc đã tạo nên sự khác biệt cho trò chơi di động này. Trong khi vẫn giữ lối chơi 2D và bản đồ truyền thống, Roco Kingdom Mobile Game lại cho bạn khám phá một thế giới mở 3D. Quá trình chuyển đổi này giúp cho trải nghiệm chơi game của bạn trở nên phong phú, hoành tráng, trưởng thành và phép kín hơn.

Khám phá thế giới mở rộng lớn 3D
Khám phá thế giới mở rộng lớn 3D

Bạn có cảm thấy hào hứng, phấn khích khi nghĩ tới một ngày được bước vào thế giới tràn ngập yêu tinh, phép thuật và những cuộc phiêu lưu sử thi này? Theo lệ thường thì game Roco Kingdom sẽ được phát hành ở Trun gQuocos trước, sau đó là ra mắt toàn cầu. Dự kiến, game sẽ ra mắt ở Trung Quốc vào khoảng nửa cuối năm 2024 và nếu suôn sẻ thì bản toàn cầu sẽ phát hành vào đầu năm 2025.

1,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.372
  • Lượt tải: 2.635
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế