PetOCraft cho Android 1.0.3.1696 Game luyện thú phiêu lưu và chiến đấu thế giới mở

Tải về

3 (1) DREAMCUBE Miễn phí 85 Dung lượng: 2 GB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

PetOCraft game sinh tồn thế giới mở chủ đề quái thú trên di động. Tham gia game, bạn sẽ thuần hóa nhiều loại quái vật khác nhau cùng bạn bè và khám phá thế giới mọi lúc, mọi nơi. Có hàng trăm quái vật kinh điển đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu hấp dẫn này.

Khám phá thế giới, bắt quái vật, chiến đấu với kẻ thù, xây dựng căn cứ và thiết lập một thế giới quái vật mới. Rất nhiều cách chơi đang chờ game thủ khám phá.

Dù được phát hành bởi một nhà phát triển có địa chỉ tại quận Tây Hồ, Hà Nội nhưng game lại chỉ  dành cho các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, không có sẵn tại store Việt Nam. Game thủ Việt muốn chơi cần fake IP sang nước khác thuộc khu vực SEA để tải game.

PetOCraft là game sinh tồn luyện thú thế giới mở

Tính năng nổi bật của game PetOCraft cho Android

Thuần hóa hàng trăm quái thú

Hơn 100 quái vật kinh điển với các kỹ năng và nguyên tố khác nhau sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu này. Bạn lo rằng mình không đủ mạnh ư? Hãy đánh bại trùm để cường hóa sức mạnh cho toàn đội.

Xây dựng căn cứ. Để quái vật của bạn quản lý sản xuất tự động

Chỉ huy quái vật thực hiện xây dựng và sản xuất tự động trong căn cứ của bạn. Giao cho các con thú những nhiệm vụ khác nhau dựa theo chuyên môn và đặc điểm của chúng, bao gồm trồng trọt, thu hoạch và sản xuất. Đừng quên chuẩn bị đủ thức ăn và nước uống, cho chúng đủ thời gian nghỉ ngơi và vui chơi.

Xây dựng và cưỡi trên lưng quái thú đi khám phá thế giới

Cưỡi quái thú đi khám phá, chiến đấu bên cạnh quái vật đã thuần hóa

Từ cây gậy gỗ đơn giản nhất đến vũ khí hiện đại mạnh mẽ nhất… có rất nhiều thiết bị giúp bạn đánh bại những tên trùm hung dữ nhất. Ném quả cầu để bắt chúng khi chúng yếu và biến những con vật này thành thành viên trong đội quái vật của mình. Sử dụng các kỹ năng và khả năng độc đáo của chúng để sống sót trong thế giới nguy hiểm này.

Trận chiến nhiều người chơi, phiêu lưu với bạn bè

Mời bạn bè xây dựng một căn cứ và sống sót cùng nhau trong thế giới mở này, đồng thời đánh bại các con trùm và tận hưởng niềm vui của việc chiến đấu và khám phá. Nhưng đừng quên cảnh giác, vì bạn bè có thể quay lưng lại với bạn bất cứ lúc nào để cướp bóc tài nguyên. Không có kẻ thù vĩnh viễn và cũng không có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có lợi ích là vĩnh cửu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3.1696
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: PetOCraft

Liên quan, thay thế