Elf Explorer cho Android 1.100 Game Baokemeng - Pokémon phiên bản Trung Quốc

Tải về

3 (1) iqrariaz Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Elf Explorer (tên tiếng Trung là 精靈探險家, hay Baokemeng) là trò chơi nhập vai huấn luyện quái thú giống Pokémon. Game kết hợp các yếu tố khám phá, tình bạn, nhà cửa, luyện tập và thi đấu, cho phép người chơi trải nghiệm nhiều niềm vui trong thế giới game đầy màu sắc, phong phú.

Elf Explorer (Baokemeng) đưa bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp
Elf Explorer (Baokemeng) đưa bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Elf Explorer cho Android

Phiêu lưu

Người chơi có thể khám phá nhiều địa điểm bí ẩn, bao gồm các khu rừng cổ đại, núi thiêng và hang động nguy hiểm. Trong suốt cuộc phiêu lưu, bạn sẽ gặp phải nhiều thử thách và câu đố đòi hỏi phải có trí tuệ và kỹ năng mới có thể giải quyết.

Đây không chỉ là cơ hội để gamer khám phá những địa điểm và kho báu mới mà còn để kiếm điểm kinh nghiệm và phần thưởng giúp nâng cao khả năng của nhân vật.

Tình bạn

Trò chơi có nhiều nhân vật NPC phong phú để tương tác. Bạn có thể thiết lập tình bạn với họ, chấp nhận nhiệm vụ và giao tiếp. Bằng cách tương tác với các nhân vật khác, người chơi có thể mở khóa các cốt truyện mới, thu thập thông tin và phần thưởng hữu ích, thậm chí thiết lập các kết nối tình cảm sâu sắc.

Thể hiện sức mạnh và trở thành nhà luyện thú hàng đầu
Thể hiện sức mạnh và trở thành nhà luyện thú hàng đầu

Ngôi nhà

Bạn được sở hữu một ngôi nhà riêng trong Elf Explorer, có thể trang trí và sắp xếp mọi thứ theo ý muốn. Nhà là không gian riêng tư của người chơi, nơi họ có thể trưng bày những kho báu đã thu thập được và những chú yêu tinh tuyệt đẹp, trồng cây, nuôi thú… Bạn cũng có thể mời bạn bè đến thăm nhà và cùng nhau tận hưởng niềm vui.

Huấn luyện

Huấn luyện các đội yêu tinh, quái thú của riêng mình. Bằng cách nuôi dưỡng, huấn luyện và cải thiện khả năng của chúng, người chơi có thể khiến các Shiny Elves mạnh hơn. Mỗi nhân vật có đặc điểm và kỹ năng khác, cho phép gamer huấn luyện và rèn luyện theo chiến lược, nhu cầu chơi game của riêng mình.

Thu thập các quái thú và thành lập liên minh mới
Thu thập các quái thú và thành lập liên minh mới

Cạnh tranh

Vô số cuộc cạnh tranh và hoạt động thử thách được tổ chức, cho phép bạn đấu với người chơi khác để kiểm tra sức mạnh chiến đấu và chiến lược, Ngoài ra, còn có nhiều cuộc thi và bảng xếp hạng khác nhau để gamer có thể giành điểm cao và phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.100
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế