Phần mềm quản lý doanh nghiệp Táo Quân Quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Tải về

5 (4) Tao Quan Dùng thử 393 Dung lượng: 232,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

Phần mềm Quản lý doanh nghiệp Táo Quân giúp đánh giá khách hàng, xếp hạng hàng hóa, đánh giá nhân viên, đánh giá tài chính mang lại cái nhìn bao quát về doanh nghiệp.

Chạy Online

Dữ liệu lưu trữ trực tuyến có thể làm việc tại nhà, khách sạn hay bất kỳ nơi đâu có kết nối Internet/3G.

Dữ liệu lưu trữ suốt đời

Dữ liệu được bảo vệ và lưu trữ suốt đời bởi những chuyên gia bảo mật và quản trị mạng chuyên môn cao. Doanh nghiệp yên tâm không bị mất dữ liệu khi máy tính cá nhân bị virus, cài lại Windows hay bị đánh cắp.

Tối ưu hoạt động doanh nghiệp

Bộ sưu tập các biểu đồ, báo cáo đa dạng giúp đánh giá hiệu quả từng hoạt động bán hàng, lưu kho, chi phí để tối ưu lợi nhuận và nâng cao thương hiệu.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Táo Quân

Tính năng và lợi ích của phần mềm:

Giá bán, giảm giá tốt nhất

Theo dõi biến động doanh thu, lãi gộp để liên tục điều chỉnh giá bán và khuyến mãi kịp thời. Kiểm tra hiệu quả của các chương trình giảm giá khuyến mãi.

Tối ưu tồn kho

Theo dõi được vòng đời của 1 lô hàng, sức bán của từng hàng hóa trong từng gian đoạn để đưa ra quyết định thời điểm và khối lượng đặt hàng tốt nhất. Tồn kho thấp nhất sẽ bảo đảm thời gian đáp ứng nhanh các đơn hàng và không bị chiếm dụng nguồn vốn.

Không có nợ xấu, nợ quá hạn

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Táo Quân

Phần mềm Táo Quân không chỉ giúp theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng để có kế hoạch đòi nợ mà còn ngăn chặn nguy cơ nợ xấu, nợ quá hạn ngay từ lúc lập đơn hàng.

Kiểm soát chi phí

Theo dõi tình hình chi phí theo thời gian thực giúp doanh nghiệp cân đối được các khoản thu chi và tích cực bán hàng để có nhiều thêm nguồn tiền.

Tiếp cận nhanh và dễ hiểu

Phần mềm được thiết kế dành cho những người không cần am hiểu về kế toán. Chỉ cần có kiến thức tin học A văn phòng sẽ làm được những công việc của một kế toán chuyên nghiệp. Ban giám đốc cũng không cần am hiểu về kế toán vẫn kiểm soát được tình hình tài chính của doanh nghiệp từ phần mềm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 232,5 MB
  • Lượt xem: 750
  • Lượt tải: 393
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm