Phantom Stars Demo Game hẹn hò với nhóm nhạc Idol

Tải về

5 (1) Triple Trio Studio Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Phantom Stars là game visual novel đồ họa phong cách Anime dễ thương trên Itch.io, xoay quanh đời sống hẹn hò của các thần tượng. Trong game, bạn sẽ vào vai một cảnh sát điều tra, phải hoạt động bí mật dưới vỏ bọc là trưởng nhóm Idol để giải quyết một vụ án.

Phantom Stars là game visual novel đồ họa phong cách Anime dễ thương
Phantom Stars là game visual novel đồ họa phong cách Anime dễ thương

Cốt truyện của game Phantom Stars

Game mô phỏng điều tra kết hợp hẹn hò Phantom Stars kể về một nhóm nhạc thần tượng mới gồm 8 thành viên, 4 nam và 4 nữ. Một ngày trước buổi debut, trưởng nhóm Wolf gặp tai nạn xe hơi và phải đưa đi cấp cứu. Các nhà điều tra tin rằng đây không phải tai nạn mà là âm mưu đã được lên kế hoạch từ trước. Tuy nhiên, giám đốc nhóm nhạc đã giấu nhẹm tin tức này. Ngoài ra, buổi họp báo ra mắt và ngày debut không thể bị hoãn.

Đã đến lúc "bạn", một sĩ quan cảnh sát trẻ tuổi, có màn ra mắt xuất sắc và hoành tráng với tư cách là thủ lĩnh của nhóm nhạc mới Phantom Stars. Từ đây, người chơi phải làm việc với các quan chức của đội cảnh sát để điều tra 7 thành viên trong nhóm và xác định kẻ chủ mưu thực sự. Và hãy cẩn thận - đừng để người khác biết bạn là ai!

Gặp gỡ 8 thành viên của nhóm nhạc Phantom Star
Gặp gỡ 8 thành viên của nhóm nhạc Phantom Star

Giới thiệu dàn nhân vật trong Phantom Stars game

Bây giờ, hãy gặp gỡ 8 thành viên của nhóm nhạc Idol Phantom Star!

Wolf

Cao ráo, đẹp trai, duyên dáng, hát hay, nhảy giỏi, biết diễn xuất và làm người mẫu - đây là những thế mạnh của anh. Ngay từ đầu Wolf đã biết mình không phù hợp với nhóm vì anh hơn những người khác hai tuổi và rất trưởng thành. Từ khi gia nhập nhóm, Wolf cảm thấy được yêu thương và coi mọi người như đàn em cần được quan tâm. Nhưng rồi một tai nạn xảy ra và anh không thể tiếp tục làm trưởng nhóm nữa.

Crystal

Crystal là ca sĩ chính của Phantom Star. Dù rất giỏi hát và nhảy nhưng cô ấy là người sống nội tâm, nhút nhát và không giỏi giao tiếp bằng mắt với người khác hoặc nói to. Crystal thường xuyên biến mất và xuất hiện trở lại như một bóng ma, khiến việc làm quen với cô ấy trở nên khó khăn. Có tin đồn rằng Crystal sở hữu khả năng đặc biệt là vạch trần mọi người.

Vào vai trưởng nhóm mới của Phantom Stars và điều tra các thành viên
Vào vai trưởng nhóm mới của Phantom Stars và điều tra các thành viên

Melody

Dù là một ca sĩ tài năng nhưng nhiều người cho rằng cô được debut nhờ quan hệ hơn là thực lực. Vì là cháu gái của giám đốc điều hành ban nhạc nên Melody phải làm việc chăm chỉ để chứng tỏ bản thân. Cô là người dễ gây thiện cảm nhất trong Phantom Star, có thể giúp bạn luyện hát và đưa kỹ năng của bạn lên đỉnh cao, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không đáng nghi.

Castle

Một cậu bé đầy tham vọng, mơ ước trở thành vũ công số 1 thế giới và coi Wolf là đối thủ. Nếu đánh bại được Wolf, cậu ấy sẽ trở nên tự tin và tiến xa hơn mong đợi. Nhưng tai nạn của Wolf đã làm Castle mất tập trung. Cuộc sống của cậu trở nên vô nghĩa, như thể không có đối thủ cạnh tranh. Những động tác nhảy của Castle cứng nhắc nhưng vẫn theo kịp các thành viên trong nhóm.

Tìm hiểu về cuộc sống và câu chuyện của các thần tượng
Tìm hiểu về cuộc sống và câu chuyện của các thần tượng

Whiskey

Whiskey là ca sĩ chính cùng với Crystal. Sau tai nạn của Wolf, Crystal trở thành thủ lĩnh mới và mối quan hệ của họ không còn như xưa nữa. Whiskey là một cô gái tinh nghịch, vui tính nhưng cũng cần một chút riêng tư. Cô tin những gì xảy ra với Wolf không phải ngẫu nhiên. Nhưng không ai tin Whiskey, họ cho rằng cô muốn làm trưởng nhóm mới vì tuổi tác và khả năng không thua kém gì Crystal.

Snow

Chị gái song sinh của Storm. Cao ráo và thông minh, Snow là một vận động viên và bơi lội là cuộc sống của cô ấy. Mặc dù trình diễn vui nhộn và thú vị nhưng Snow luôn ngầm cạnh tranh với người em trai song sinh của mình. Snow cũng có vẻ không thân thiện với những cô gái khác trong nhóm.

Bạn có muốn hẹn hò ai trong số họ không?
Bạn có muốn hẹn hò ai trong số họ không?

Storm

Em trai sinh đôi của Snow. Anh ấy thông minh và quyến rũ, thích thử thách và dám nghĩ và dám làm. Đôi khi Storm thích làm những điều điên rồ, vượt qua giới hạn của mình và thử những điều mới. Ai ở lại Phantom Star hoặc rời đi đều được anh chấp nhận. Đôi khi, Storm có vẻ thân thiết với tất cả mọi người, nhưng mặt khác, anh dường như không thân thiết với bất kỳ ai, kể cả người chị gái song sinh.

Tray

Là một tài năng trẻ nổi trội về ca hát và nhảy múa, Tray là một người bạn tốt của Wolf. Kể từ sau tai nạn của Wolf, các thành viên nam đều bị lu mờ và không còn ai phụ trách giọng nam chính. Tray phải chịu áp lực rất lớn và chỉ có thể tập hát một cách tuyệt vọng. Ngoài ra, anh còn có tài năng ảo thuật. Nếu làm thần tượng không thành công, Tray sẽ trở thành ảo thuật gia và chuyển sang diễn xuất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Phantom Stars

Liên quan, thay thế