Phonograph cho Android 0.9.46 Ứng dụng nghe nhạc mới lạ trên Android

Tải về

3 (1) Karim Abou Zeid Miễn phí 115 Dung lượng: 5,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Phonograph là trình phát nhạc sở hữu giao diện bắt mắt và được thiết kế theo phong cách Material Design của Google. Ứng dụng chơi nhạc này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Giao diện ứng dụng PhonographPhonograph hiển thị album

Phonograph cung cấp cho người dùng những tính năng cơ bản và một vài tùy chọn nâng cao khi xét đến mục đích sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được tích hợp với Last.fm cho phép người dùng stream nhạc, chỉnh sửa tag của các track, tải bìa album, tạo và thêm danh sách nhạc. Đặc biệt, Phonograph cũng hỗ trợ widget trên màn hình chủphát nhạc ngay cả trên màn hình khóa, nên người dùng có thể dễ dàng chơi nhạc bất cứ lúc nào.

Tính năng nổi bật của trình phát nhạc Phonograph

Giao diện sạch và bắt mắt

Phonograph được thiết kế theo phong cách Material Design của Google để đảm bảo rằng người dùng có thể trải nghiệm một ứng dụng nghe nhạc tốt nhất: không quá phức tạp về các tính năng, kết hợp với sự hài hòa về cách phối màu cũng như các tính năng được bố trí khoa học. Phonograph cũng được hỗ trợ trên Android 5.0 Lollipops API 21.

Dễ sử dụng

Menu không quá phức tạp, giao diện quen thuộc với các tùy chọn thường thấy trên các trình phát nhạc, nên người dùng sẽ không quá khó khăn khi sử dụng ứng dụng. Các nút chơi/ tạm dừng luôn được hiển thị, cho phép thực hiện thao tác chơi lại một cách nhanh chóng.

Menu của PhonographCác cài đặt chính của Phonograph

Tích hợp với Last.fm

Phonograph tự động tải xuống các thông tin bổ sung về nghệ sỹ như hình ảnh và tiểu sử, giúp người dùng dễ dàng cập nhật các tin tức mới nhất về thần tượng của mình.

Màu sắc giao diện năng động

Màu sắc giao diện được thay đổi, tạo ra sự hứng thú cho người nghe.

Biên tập Tag

Tính năng biên tập tag (Tag Editor) được tích hợp bên trong cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa tag của các file nhạc như tiêu đề, nghệ sỹ, tên album... cho từng bài hát hoặc cả album. Người dùng có thể thiết lập ứng dụng tự động tải xuống các bìa album còn thiếu hoặc chọn từ bộ nhớ trong thiết bị.

Xem thông tin file chi tiết

Phonograph cung cấp các thông tin hữu ích và cao cấp hơn về bài hát/nghệ sỹ mà chỉ khi trải nghiệm ứng dụng, bạn mới có thể nắm bắt được.

Các tính năng cơ bản khác

Tạo và chỉnh sửa danh sách phát, widget trên màn hình chủ, điều khiển tính năng phát lại trên màn hình khóa, tính năng Go-To Actions cho phép xem thông tin nghệ sỹ trong khi đang phát bài hát hoặc album bất kỳ.

Hiện tại, Phonograph đang chạy ở phiên bản Beta và theo thông tin từ nhà phát triển thì ứng dụng này vẫn đang trong quá trình cải tiến cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những điều bất ngờ mà Phonograph mang đến vẫn đang còn là điều bí mật.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.46
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm