Photoshop SpeedUp 2.0

Tải về

4,9 (7) AcroPDF Systems Miễn phí 11.824 Dung lượng: 310 KB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Photoshop SpeedUp có cách sử dụng rất đơn giản và không cần phải cài đặt, bạn chỉ việc nhấp chuột vào file “PhotoshopSpeedUp.exe” để mở chương trình. Sau đó bạn nhắp vào nút Optimize để Photoshop SpeedUp kiểm tra các tập tin của chương trình Photoshop.

Thông qua việc vô hiệu hóa quá trình nạp các nhóm tập tin Adobe fonts Cmap and Base, Photoshop Presest, Plug-in mỗi khi Photoshop khởi động cũng như kiểm soát và tối ưu hóa dung lượng bộ nhớ mà Photoshop đang sử dụng, Photoshop SpeedUp cấu hình lại Photoshop bạn đang sử dụng nhằm rút ngắn một cách đáng kể thời gian khởi động của chương trình này.

- Bạn vẫn có thể tự thay đổi được việc nạp các tập tin khi Phototoshop khởi động bằng cách nhấp chọn hoặc bỏ chọn các dấu kiểm tại các “Check Box” trong cửa sổ chương trình Photoshop SpeedUp. Hoặc nếu như bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng lại các plugin cần thiết cho công việc xử lý ảnh của mình thì trong khung “Plug-ins not to be load on Adobe Photoshop starup” liệt kê danh sách các Plug-ins bạn nhắp phím phải chuột vào tên của các Plug-in đó, sau đó chọn lệnh Remove from LIST từ men cảm ngữ cảnh. Ngoài ra, bạn cũng vẫn có thể thay đổi dung lượng bộ nhớ hệ thống dành cho Photoshop sử dụng trong hộp “Maximum memory used by Photoshop” - mặc định là 75%.

- Nếu không hài lòng với các hiệu quả thiết lập mặc định của Photoshop SpeedUp hoặc các thiết lập của chính mình thì bạn cũng vẫn có thể phục hồi trở lại cấu hình gốc ban đầu của Photoshop bằng cách nhấp vào nút Restore trong cửa sổ chính của chương trình.

- Giao diện của Photoshop SpeedUp hỗ trợ các ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Nhật. Muốn chọn ngôn ngữ của nước nào, bạn chỉ việc nhấp chuột vào quốc kỳ của nước đó - ở góc trên phải cửa sổ chương trình.

Theo NLĐ

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 310 KB
  • Lượt xem: 12.003
  • Lượt tải: 11.824
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: