PhotoSweeper for Mac 1.9.5 Tìm kiếm và loại bỏ ảnh trùng lặp

Tải về

5 (1) SelenaSoft Dùng thử 404 Dung lượng: 14,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

PhotoSweeper là một công cụ mạnh mẽ được tạo ra để hỗ trợ người dùng Mac tìm kiếm và loại bỏ các bức ảnh trùng lặp trong máy tính. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ iPhoto, Aperture và Adobe Lightroom cũng như hình ảnh từ ổ cứng của bạn.

PhotoSweeper

Một số tính năng chính:

Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh

PhotoSweeper hỗ trợ tất cả định dạng ảnh phổ biến. Ứng dụng này có thể tìm kiếm ảnh trùng lặp giữa tập tin RAW và JPEG, thậm chỉ cả PDF.

iPhoto

Phần mềm này hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất của iPhoto như iPhoto 9/8.x/7.x. Những bức hình trùng lặp sẽ được di chuyển đến iPhoto Trash.

Cung cấp nhiều thiết lập linh hoạt

PhotoSweeper cung cấp 6 phương pháp đối chiếu và so sánh khác nhau cùng với các thiết lập linh hoạt để tìm kiếm hình ảnh trùng lặp từ các tập tin giống hệt nhau cho tới hình ảnh tương tự.

Đổi tên hàng loạt

Bạn có cơ hội đổi tên cho hàng loạt file cùng lúc trong khi sao chép hoặc di chuyển chúng sang thư mục khác. Nó sẽ giúp bạn sắp xếp lại bộ sưu tập ảnh của mình một cách hiệu quả hơn trên máy Mac.

Thao tác nhanh chóng

Nhờ hỗ trợ bộ xử lý đa lõi và 64 bit mà PhotoSweeper có thể khai thác sức mạnh của máy Mac. Hãy tận hưởng trải nghiệm duyệt web nhanh chóng và thoải mái với PhotoSweeper.

Hỗ trợ OS X Mavericks

PhotoSweeper tận dụng các tính năng mới nhất trong OS X Mavericks và cũng hoạt động tốt trên Mountain Lion, Lion và Snow Leopard.

Hỗ trợ chế độ toàn màn hình

Bạn có thể xem hình ảnh trong chế độ toàn màn hình bằng cách sử dụng chế độ hỗ trợ được tích hợp sẵn.

Thêm video

PhotoSweeper sẽ đối chiếu các tập tin video với nhau. Bạn có thể thêm tập tin video không chỉ từ máy Mac mà còn từ iPhoto, Aperture và Lightroom.

Tự động lựa chọn

PhotoSweeper có một số chức năng mạnh mẽ mà người dùng có thể tùy chỉnh đó là quyết định xem hình ảnh nào nên được giữ lại trong số những bức hình trùng lặp.

Chỉnh sửa ảnh

Tìm kiếm tập tin trùng lặp có kích thước, màu sắc, độ bão hòa khác nhau và thậm chí cả những tấm hình được chỉnh sửa bằng các ứng dụng như: Photoshop hay PixeLmator.

Aperture

Hoàn toàn tương thích với Aperture 3.0 hoặc hơn. PhotoSweeper có thể giúp bạn nhập ảnh từ iPhoto sang Aperture bằng cách loại bỏ hình ảnh trùng lặp giữa chúng.

Adobe Lightroom

Ngay khi loại bỏ, PhotoSweeper không xóa tập tin mà chỉ đánh dấu chúng là “Rejected” và lưu trữ vào một vị trí riêng biệt. Phần mềm này hỗ trợ Lightroom 3.x trở lên.

Tìm kiếm ảnh chụp

Quyết định khoảng thời gian giữa các bức hình và PhotoSweeper sẽ tìm kiếm một loạt hình ảnh cũng như giúp bạn tìm kiếm những tấm hình đẹp nhất và loại bỏ những cái khác.

Gỡ bỏ an toàn

PhotoSweeper không bao giờ xóa ảnh từ ổ đĩa hay thư viện media một cách vĩnh viễn. Do đó, nếu bạn vô tình loại bỏ chúng thì vẫn có thể khôi phục lại chúng từ Trash.

Cung cấp Info Panel

Bảng điều khiển này cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích liên quan đến bức hình được lựa chọn, bao gồm cả siêu dữ liệu: EXIF, IPTC, vv.

Hỗ trợ màn hình Retina

Giao diện thân thiện với người dùng của PhotoSweeper hoàn toàn được tối ưu để hỗ trợ MacBook Pro với màn hình Retina. Hãy tận hưởng một giao diện kỹ thuật số mới hoàn toàn chuyên nghiệp.

Tham khảo video hướng dẫn sử dụng chương trình bên dưới:

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,9 MB
  • Lượt xem: 431
  • Lượt tải: 404
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm