Pinkalicious Party cho iOS 1.0.0 Game mô phỏng tổ chức party cho trẻ nhỏ

Tải về

3 (1) PBS KIDS Tính phí 02 Dung lượng: 222 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Tưởng tượng, sáng tạo và vui chơi, Pinkalicious Party cho iOS là game mô phỏng tuyệt vời cho trẻ nhỏ thỏa trí tưởng tượng của mình thông qua các khẩu tổ chức một bữa tiệc chào đón những người bạn của Pinkalicious từ lên kế hoạch đến trang trí không gian tổ chức.

Tưởng tượng và sáng tạo một bữa tiệc màu hồng
Tưởng tượng và tạo một bữa tiệc màu hồng

Pinkalicious Party cho iOS bắt đầu khi một cô bé mới chuyển đến thị trấn và Pinkalicious muốn tổ chức một bữa tiệc để chào đón người bạn mới này. Trẻ sẽ cùng với Pinkalicious tạo thiệp mời, trang trí, làm các món ăn và chuẩn bị những thứ khác cho bữa tiệc. Trò chơi cung cấp nhiều chủ đề bữa tiệc địa điểm khác nhau để mở khóa khi bạn chơi.

Trang trí bánh ngọt với kem phủ, topping và giấy gói màu sắc
Trang trí bánh ngọt với kem phủ, topping và giấy gói màu sắc

Trong Pinkalicious Party, trẻ nhỏ sử dụng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình để lên kế hoạch và thiết kế một bữa tiệc với Pinkalicious và những người bạn. Trò chơi này giúp trẻ khám phá hình ảnh, âm nhạc và quá trình sáng tạo của nghệ thuật. Mọi thứ đều độc đáo từ thiết kế thiệp mời, trang trí bánh ngọt đến tạo piñata cho người bạn mới đến.

Thiết kế Piñata cho bữa tiệc
Thiết kế Piñata cho bữa tiệc

Tính năng chính của Pinkalicious Party cho iOS

Thiết kế một bữa tiệc

  • Địa điểm: Chọn từ 4 địa điểm độc đáo, bao gồm phòng ngủ của Peter, phòng ngủ của Pinkalicious, sân sau của Pinkerton và sở thú.
  • Thiệp mời: Tùy chỉnh một thiệp mời sử dụng đồ văn phòng phẩm, màu vẽ, nhãn dán và sau đó lưu tác phẩm vào thiết bị của bạn.
  • Bánh ngọt: Trang trí một số loại bánh ngọt với kem phủ, topping và giấy gói đầy màu sắc. Sau đó, phục vụ bánh ngọt cho Pinkalicious, Peter và tất cả những người bạn của họ.
  • Âm nhạc: Trải nghiệm âm nhạc và thử mọi loại kèn bữa tiệc, nghe những âm thanh và nốt nhạc khác nhau được tạo ra từ mỗi nhân vật.
  • Photobooth: Chụp ảnh, chọn một bức ảnh từ thiết bị của bạn hoặc sử dụng ảnh của một nhân vật nào đó để trang trí và đóng khung bày trong bữa tiệc. Ảnh đã được trang trí sẽ được lưu vào thiết bị để bạn có thể xem và chia sẻ với bạn bè và người thân.
  • Piñata: Chọn hình dạng yêu thích của bạn, sơn màu và trang trí cho nó. Sau đó, đập vỡ để mở Piñata và khám phá những món quà ngọt ngào bên trong.

Tạo ra âm nhạc với bạn bè
Tạo ra âm nhạc với bạn bè

Sáng tạo và nghệ thuật

Mọi hoạt động được thiết kế cho trẻ nhỏ sử dụng nghệ thuật, âm nhạc và trí tưởng tượng để tạo ra một bữa tiệc độc đáo. Mỗi địa điểm chứa đầy sự tương tác mà trẻ có thể khám phá: Chạm vào đồ trang trí để thay đổi chúng, di chuyển các nhân vật và tìm kiếm những điều bất ngờ nho nhỏ trong mỗi bữa tiệc.

Tùy chỉnh ảnh và thiệp mời
Tùy chỉnh ảnh và thiệp mời

Đôi nét về Pinkalicious và Peterrific

Dựa trên quyển sách bán chạy nhất của Victorian Kann, Pinkalicious & Peterrific là một series PBS KIDS được sản xuất bởi WGBH và Sixteen South về khám phá nghệ thuật, sự sáng tạo và biểu hiện bản thân. Mọi thứ đều có thể khi bạn sử dụng sự sáng tạo của mình.

Đôi nét về PBS KIDS

Pinkalicious Party là một phần thuộc cam kết liên tục của PBS KIDS nhằm giúp trẻ xây dựng các kỹ năng cần thiết để thành công trên học đường và trong cuộc sống. PBS KIDS, thương hiệu truyền thông giáo dục số một dành cho trẻ em, cung cấp cho trẻ em từ 2-8 tuổi cơ hội để khám phá những ý tưởng mới và thế giới mới qua truyền hình, phương tiện kỹ thuật số và các chương trình dựa vào cộng đồng. PBS KIDS và các trạm địa phương trên cả nước hỗ trợ toàn bộ hệ sinh thái trong đó trẻ học, kể cả giáo viên, phụ huynh và cộng đồng.

Sự riêng tư

Trên mọi nền tảng, PBS KIDS cam kết tạo ra một môi trường an toàn và bảo mật cho trẻ nhỏ và gia đình, và luôn minh bạch về những thông tin được thu thập từ người sử dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 222 MB
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm