Trolls: Crazy Party Forest cho iOS 1.6.0 Game mô phỏng Quỷ lùn tinh nghịch

Tải về

5 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 31 Dung lượng: 250 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Bạn đã xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng của DreamWorks ra mắt năm 2016 mang tên Trolls - Quỷ lùn tinh nghịch chưa ? Dù biết hay không cũng không nên bỏ qua tựa game mô phỏng vui nhộn ăn theo bộ phim này - Trolls: Crazy Party Forest for iOS. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch với 1 số gói IAP đi kèm để mua thêm tiền ảo, vật phẩm trong game.

Game mô phỏng xây dựng ngôi làng Quỷ lùn
Game mô phỏng xây dựng ngôi làng Quỷ lùn

Game Trolls: Crazy Party Forest cho iOS được thiết kế dựa trên bộ phim hoạt hình Trolls vô cùng dễ thương, đặc biệt là các gói sticker trong game có thể dùng trong iMessage trên iOS 10, biến cuộc trò chuyện thông thường thành bữa tiệc sôi động và vui nhộn cho tất cả mọi người.

Trong Trolls: Crazy Party Forest, nhiệm vụ của người chơi là tạo và quản lý ngôi làng Troll của riêng mình. Hãy thu thập và huấn luyện những chú quỷ lùn tinh nghịch bằng tài năng và những năng lực đặc biệt khác. Cạnh tranh với bạn bè trong mini-game vui và mở khóa phần những khu rừng xinh đẹp để mở rộng ngôi làng của bạn!

Video giới thiệu game mô phỏng Trolls: Crazy Party Forest

Đã đến lúc tổ chức bữa tiệc lớn nhất, ồn ào nhất và điên cuồng nhất cho những người bạn quỷ lùn rồi! Tương tự như các trò chơi xây dựng quản lý khác trên di động, bạn sẽ bắt tay vào xây dựng làng Troll như 1 thế giới của sắc màu và những người bạn vui tính. Ngôi làng Troll không thể thiếu những anh bạn quỷ lùn, người tạo nên bữa tiệc âm thanh sôi động. Các nhân vật trong phim Trolls sẽ lần lượt xuất hiện trên màn hình di động, đóng các vai khác nhau nhưng cùng 1 mục tiêu chung là phát triển làng Troll rộng lớn, cùng nhau ca hát, nhảy múa vui vẻ giữa núi rừng thiên nhiên khoe sắc.

Trolls: Crazy Party Forest cho iOS là game online vì thế bạn phải kết nối mạng trong suốt quá trình chơi. Bạn nên đăng nhập tài khoản Game Center để trải nghiệm game trên nhiều máy và đồng bộ tiến độ chơi, thậm chí có thể rủ bạn bè cùng chơi game. Bên cạnh đó còn có phần kết nối tài khoản Facebook để cuộc vui thêm phần xôm tụ.

Nâng cấp nhân vật Quỷ lùn tinh nghịch bước ra từ phim Trolls
Nâng cấp nhân vật Quỷ lùn tinh nghịch bước ra từ phim Trolls

Tính năng chính của game Trolls: Crazy Party Forest

Xây dựng ngôi làng Troll xinh đẹp

  • Tùy biến ngôi làng bằng mùa vụ, các trung tâm giải trí, bạt nhún, bể bơi, sân khiêu vũ...
  • Trồng trọt hoa màu, cây ăn trái và nuôi gia súc gia cầm. Hãy biến ngôi làng Troll thành 1 thế giới đủ màu sắc của các loại kẹo mút, kẹo xoắn hay trái dâu khổng lồ...
  • Thêm vào khu rừng những con quái vật ngoài hành tinh gớm ghiếc nhưng lại có khả năng tạo ra những sản phẩm về tóc cho quỷ lùn.
  • Mở khóa những ngôi nhà và công trình mới có hình dạng, kích cỡ hay thiết kế hài hước.

Tổ chức bữa tiệc vui nhộn để thu hút nhiều quỷ lùn hơn

  • Tổ chức tiệc xoay quanh các sự kiện như Bouncing Beats, Put Your Hair in the Air, Heat Wave Pool Party và nhiều cuộc vui khác.
  • Thể hiện tài năng của các nhân vật Troll trước đám đông. Khuấy động bữa tiệc bằng mini-game vui.
  • Thu hút thêm Troll mới tham gia vào bữa tiệc và chuyển đến ngôi làng của bạn.
  • Chiêu mộ toàn bộ quỷ lùn và tập hợp thành gia đình Troll hạnh phúc rồi mở khóa phần thưởng tương ứng.

Tận dụng tài năng của nhân vật Troll để tổ chức bữa tiệc điên rồ nhất
Tận dụng tài năng của nhân vật Troll để tổ chức bữa tiệc điên rồ nhất

Tương tác với quỷ lùn trong phim và game

  • Vui chơi và tổ chức tiệc cùng với các nhân vật yêu thích trong phim Quỷ lùn tinh nghịch như Poppy, Branch, DJ Suki, Guy Diamond và nhóm Snack Pack.
  • Nâng cấp năng lượng của họ bằng kẹo ngọt, bánh bông lan, bánh trứng và chăm sóc tóc.
  • Tương tác với từng nhân vật Troll trong ngôi nhà di động.
  • Lên cấp cho từng quỷ lùn để phát triển tài năng của họ như nhảy, làm DJ, tập Yoga, làm sổ lưu bút...

Tiệc tùng vui vẻ cùng bạn bè

Mời bạn bè tham gia cộng đồng Crazy Party Forest và chia sẻ thành tích trong game trên mạng xã hội Facebook.

Để nâng cấp nhân vật trong game Trolls: Crazy Party Forest, trước tiên bạn cần kiếm thêm các loại vật phẩm, chẳng hạn như bánh bông lan vàng. Để kiếm bánh bông lan vàng, bạn có nhiều cách như hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày (Daily Quest), từ việc sản xuất hàng hóa (Daily Goodies) và cách đơn giản nhất là mua từ cửa hàng bằng tiền thật. Khi trở thành thành viên VIP, người chơi Trolls: Crazy Party Forest sẽ nhận được gói bánh bông lan vàng mỗi ngày với giá ưu đãi. Đừng quên đăng nhập game hàng ngày để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội vàng nào.

Tổ chức bữa tiệc khổng lồ vui nhộn cùng Troll
Tổ chức bữa tiệc khổng lồ vui nhộn cùng Troll

Nút (Button) cũng là loại vật phẩm quan trọng trong game, giúp tăng năng lực và tài năng cho quỷ lùn. Để kiếm nút, bạn cần chiêu mộ thêm nhiều Troll hơn vì họ có thể tạo ra những chiếc nút này. Hãy thu thập nút thường xuyên vì chúng chỉ tồn tại trong thời gian nhất định. Khi thu thập thành công, nút sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều sản phẩm mới. Lên cấp cho nhân vật cũng là cách tạo ra nhiều nút. Đặc biệt, những nhân vật Troll quý hiếm và độc đáo càng có giá trị hơn. Cách cuối cùng là mua nút từ cửa hàng bằng tiền thật nếu bạn không muốn chờ đợi và tài chính rủng rỉnh.

Khi nhân vật Troll cần thêm năng lượng, hãy cho họ những thứ họ cần. Chạm vào nhà của quỷ lùn để mở bảng thông tin và xem yêu cầu. Trong trường hợp năng lượng đã đầy, bạn cần huấn luyện tài năng cho quỷ lùn. Hãy chọn địa điểm hoạt động phù hợp và chỉ định đúng người. Năng lượng của Troll sẽ bị tiêu hao song song với việc lên cấp tài năng. Tài năng của Troll chính là yêu cầu để tổ chức bữa tiệc. Mỗi bữa tiệc sẽ theo 1 chủ đề riêng và tổ chức dựa trên tài năng của quỷ lùn. Những bữa tiệc lớn sẽ yêu cầu điểm tài năng nhiều hơn mức thông thường.

Chiêu mộ các nhân vật dễ thương trong phim Trolls
Chiêu mộ các nhân vật dễ thương trong phim Trolls

Forest Troll là nhóm nhân vật quỷ lùn xuất hiện nhiều nhất trong game Trolls: Crazy Party Forest nhưng họ lại chẳng có tài năng cũng như vai trò gì trong bữa tiệc. Tuy nhiên, họ lại tạo ra nút và có lợi cho người chơi ở những bàn đầu tiên. Vì thế, để cân bằng lực lượng cho nhiệm vụ xây làng cũng như tổ chức tiệc tùng, bạn cần mở khóa nhiều loại nhân vật để sử dụng cho từng mục đích.

Cùng với tiến độ chơi game, người chơi Trolls: Crazy Party Forest sẽ mở khóa thêm nhiều khu vực mới trong rừng để phát triển ngôi làng thân yêu của mình.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 250 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm