Fancy Cats cho iOS 1.1 Game mô phỏng kết hợp xếp hình match-3

Tải về

5 (4) Genix Lab Miễn phí 04

Sự kết hợp độc đáo giữa thể loại game mô phỏng xếp hình match-3 đã tạo nên 1 trò chơi vô cùng dễ thương mang tên Fancy Cats for iOS. Hãy thể hiện trí tuệ của mình qua từng màn xếp hình ngọt ngào để mở khóa nhiều phần thưởng cũng như phát triển thế giới riêng của những chú mèo con trong Fancy Cats.

Game nuôi mèo ảoXếp hình trí tuệ
Sự kết hợp thú vị giữa game mô phỏng với xếp hình match-3

Ấn tượng đầu tiên mà Fancy Cats cho iOS dành cho người chơi là ở phần đồ họa cực kỳ đáng yêu. Các tông màu rực rỡ và trẻ trung, hình ảnh vẽ tay và hệ thống vật phẩm siêu cute chính là những yếu tố khiến Fancy Cats "hạ gục" trẻ em và bạn gái - đối tượng người chơi chính của trò chơi rất vui này. Game có dung lượng khá lớn nhưng bù lại bạn có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là đồ họa hiển thị xuất sắc trên màn hình Retina, mang lại cảm giác thư thái dễ chịu trong suốt quá trình trải nghiệm.

Không chỉ nổi bật với phần đồ họa và âm thanh trẻ trung, Fancy Cats còn thể hiện chiều sâu về lối chơi khi kết hợp giữa 2 thể loại game được yêu thích là mô phỏng và trí tuệ giải đố. Bạn sẽ sở hữu 1 khu vườn xinh đẹp cùng hơn 25 chú mèo đáng yêu. Mỗi con có cá tính riêng nhưng đều tinh nghịch và vui nhộn, khiến khu vườn không lúc nào được bình yên. Những chú mèo sẽ nô đùa trêu chọc lẫn nhau, đòi hỏi người chủ phải quan tâm chăm sóc cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Hãy cho mèo ăn những món chúng muốn, khoác lên mình phụ kiện, trang phục xinh xắn và tương tác trong nhiều hoạt động ý nghĩa.

Video giới thiệu game xếp hình - mô phỏng Fancy Cats

Người chơi Fancy Cats for iOS sẽ kết nối Facebook hoặc Twitter để tương tác trong game. Có hẳn 1 cộng đồng người chơi mang tên Fancy Cats (biểu tượng cuốn sách) để bạn chia sẻ hình ảnh khu vườn của mình hay tâm trạng, cảm xúc mỗi ngày. Game có hệ thống tùy biến vô cùng mạnh mẽ, từ việc thay đổi tên khu vườn cho tới tên từng chú mèo mà bạn sở hữu. Hãy đặt tên cho chúng, cho ăn, chơi đùa và mặc những bộ cánh, phụ kiến độc đáo. Những item này sẽ được bán trong Shop hoặc mở khóa thông qua các bàn xếp hình nối 3 quen thuộc.

Bên cạnh việc chăm sóc mèo xinh như trong Talking Tom Cat, bạn còn phải dạy chúng nhiều trò hay với các món đồ chơi khác. Hãy thử từng thứ 1 để xem mèo phản ứng như thế nào và tiếp tục tương tác với chúng theo nhiều cách khác nhau.

Sở hữu hơn 25 chú mèoMở hộp quà tặng
Mở khóa hơn 25 loài mèo và nhiều item, trang phục, phụ kiện... giá trị

Tính năng chính của game Fancy Cats trên iPhone/iPad

  • Sở hữu rất nhiều những chú mèo dễ thương: hơn 25 loài mèo đang chờ bạn thu thập với cá tính và sở thích riêng. Từ những chú mèo Ba Tư hay Siamese quen thuộc cho đến Pallas và Sand độc đáo.
  • Kết hợp trang phục không giới hạn: rất nhiều bộ cánh đẹp và phụ kiện sành điệu như mũ, trang sức, cánh, kính... đang chờ bàn tay khéo léo của bạn biến hóa. Hãy xem bạn có thể tạo nên bao nhiều style cho mèo. Trang phục và phụ kiện mới cũng sẽ được bổ sung thường xuyên.
  • Nhiều món đồ chơi hay như chuột đồng hồ, chiếc hộp âm nhạc, Love Potion, bánh rán khổng lồ, ớt cay... Hãy xem bạn có thể dậy mèo bao nhiều trò mới?
  • Mở khóa nhiều phần thưởng, phụ kiện và đồ chơi giá trị: xếp hình thông thái để mở khóa các hộp quà bí mật.
  • Trang trí khu vườn đầy màu sắc, nơi những chú mèo phong cách được vui chơi và tương tác mỗi ngày.
  • Chia sẻ ảnh khu vườn hay từng chú mèo lên cộng đồng Fancy Cats và khám phá bộ sưu tập của những người chơi khác.

Bàn chơi xếp hìnhTận dụng bổ trợ
Lựa chọn gói quà, xếp hình match-3 để nhận thưởng

Tất cả mọi hoạt động cho mèo ăn, khiến chúng vui vẻ, thay đồ phong cách Cosplay... đều mang về cho người chơi Fancy Cats tiền vàng và dùng để mua thêm nhiều đồ mới. Chăm chỉ chơi game mỗi ngày cũng là cơ hội để bạn nhận thưởng Daily Award, chia sẻ game trên mạng xã hội, đặc biệt là xếp hình match-3 chính là phương pháp làm giàu thú vị nhất.

Cách chơi xếp hình trí tuệ trong game Fancy Cats cho iOS tương tự như bom tấn Candy Crush Saga, nghĩa là bạn sẽ tráo đổi vị trí các đối tượng liền kề sao cho tạo thành hàng ngàng, cột dọc từ 3 đơn vị trở lên hay hình chữ L, chữ T các đối tượng cùng màu. Khi đó, chúng sẽ bị phá vỡ khỏi màn hình và giúp bạn ghi điểm. Mỗi bàn chơi sẽ đưa ra yêu cầu riêng, thông thường là xếp hình để đưa các hộp quà bí mật xuống dòng cuối cùng của bàn chơi. Bạn bị giới hạn số lượt di chuyển (Move) nhưng bù lại sẽ được sử dụng 3 loại bổ trợ đặc biệt (ở hàng trên cùng màn hình) để chinh phục level khó.

Hiệu ứng đẹp mắtPhần thưởng hàng ngày
Chơi game mỗi ngày để nhận thưởng

Từ màn hình khu vườn của mèo xinh, hãy vuốt sang bên phải để mở bản đồ game xếp hình với các gói quà bí mật. Người chơi sẽ lựa chọn gói quà bất kỳ để bước vào màn nối 3 mới. Kết thúc bàn chơi, nếu chiến thắng bạn sẽ có 1 hoặc 1 vài hộp quà bí mật, trong đó có chứa các item tương tự như trong shop. Khi mở hết các hộp quà này, bạn có 2 phương án lựa chọn là mở khóa level mới bằng cách xem video quảng cáo hoặc mua bằng loại tiền tệ cao cấp trong game.

Cửa hàng game Fancy Cats mở ra một siêu thị hoành tráng để người chơi chọn lựa. Tại đây có bán rất nhiều các loại mèo, đồ ăn, phụ kiện như kính, mũ, vòng, đôi cánh... để bạn trang bị cho bộ sưu tập mèo của mình. Lưu ý là đồ được bán khá đắt, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua hoặc chờ thu thập trong các gói quà miễn phí.

Cộng đồng người chơiCửa hàng game
Cửa hàng game với nhiều vật phẩm phong phú

Fancy Cats for iOS đã thổi làn gió mới vào thị trường game di động khi kết hợp 2 thể loại game trong cùng 1 phiên bản để tạo sự mới lạ, hấp dẫn cho trải nghiệm người chơi. Bên cạnh việc chăm sóc những chú mèo nghịch ngợm, giờ đây bạn còn được thể hiện trí tuệ qua những màn xếp hình và dần sở hữu thật nhiều tài sản trong game. Bộ sưu tập mèo con và item giúp người chơi khám phá game theo nhiều cách khác nhau và dễ dàng khoe chiến lợi phẩm trong cộng đồng người chơi Fancy Cats.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 390,1 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fancy Cats

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm