Pirate Chronicles cho iOS 1.0 Game phiêu lưu cướp biển hấp dẫn

Tải về

3 (1) Nordcurrent Miễn phí 01

Pirate Chronicles là một game có sự kết hợp giữa lối chơi quản lý tài nguyên và thời gian quen thuộc với một chút yếu tố RPG cổ điển. Game lấy chủ đề cướp biển, nên bạn sẽ được phiêu lưu khắp các hoàn đảo, sửa chữa các khẩu pháo, thu thập vàng và nâng cấp căn cứ cướp biển của mình.

Game Pirate Chronicles sở hữu lối chơi chiến lược nhịp độ nhanh
Game Pirate Chronicles sở hữu lối chơi chiến lược nhịp độ nhanh

Game Pirate Chronicles kêt câu chuyện về một nhóm cướp biển đang phải chống lại Black King. Hắn tấn công các thuyền của bạn, bắt cóc thuyền trưởng và bỏ lại mọi người mắc kẹt trên biển. May thay, mọi người trong nhóm của bạn được cứu. Nhưng để chiến đấu chống lại các con tàu của Black King và cứu thuyền trưởng, việc đầu tiên bạn cần làm là sửa chữa các khẩu pháo.

Tải game Pirate Chronicles cho iOS

Khám phá thế giới hải tặc đầy điều thú vị
Khám phá thế giới hải tặc đầy điều thú vị

Giống như nhiều trò chơi quản lý thời gian khác, game lấy bối cảnh là một thế giới đầy tài nguyên. Gỗ, thức ăn và đá là những thứ đầu tiên bạn quan tâm, những tài nguyên khác sẽ xuất hiện sau đó trong trò chơi. Chẳng hạn để lấy gỗ, bạn có thể cử công nhân chặt cây, nhặt củi hoặc sửa chữa một xưởng sản xuất gỗ sẽ tạo ra gỗ một cách thường xuyên.

Khi đã có sẵn tài nguyên, đã đến lúc sửa chữa. Mỗi cấp độ có một số mục tiêu mà bạn phải đạt được để tiếp tục. Những mục tiêu đó hầu như luôn bao gồm việc sửa chữa các khẩu đại bác để chống lại quân đội của Black King.

Mở rộng đế chế cướp biển của bạn
Mở rộng đế chế cướp biển của bạn

Một trong những khía cạnh thú vị hơn của Pirate Chronicles là Pirate’s Heaven. Khi bạn hoàn thành các cấp độ và kiếm được vàng, bạn từ từ thêm các tòa nhà vào căn cứ nhà của mình. Mỗi lần nâng cấp cho phép bạn tạo một cấu trúc mới, tăng số lượng như tốc độ công nhân và tỷ lệ xây dựng, tạo ra đế chế cướp biển của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 136,3 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pirate Chronicles

Liên quan, thay thế