PixAnimator cho Windows 8 Thiết kế video ảnh miễn phí

Tải về

4,3 (7) Moonlight Apps Miễn phí 816 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

PixAnimator for Windows 8 là phần mềm thiết kế video từ ảnh (slide show ảnh) đơn giản, mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí trên Windows 8.

>>> Tham khảo phần mềm làm video ảnh miễn phí trên PC tại đây.

PixAnimator là sản phẩm nổi bật của hãng Moonlight Apps - nhà phát hành các ứng dụng thiết kế ảnh và video chuyên nghiệp như SuperPhoto Free... Ngoài phương pháp chia sẻ ảnh đã được xử lý và nâng cấp qua chương trình chỉnh sửa ảnh thì người dùng Windows 8 còn có thêm một lựa chọn mới - biến những bức ảnh riêng lẻ thành một video thú vị, sinh động với PixAnimator.

PixAnimator cho Windows 8

Đầu tiên hãy tập hợp những bức ảnh theo cùng một chủ đề hay album, chẳng hạn như ảnh tại lễ tốt nghiệp, ảnh chụp buổi sinh nhật, đám cưới, ảnh ghi lại quá trình lớn lên và trường thành của một thành viên trong gia đình... sau đó đặt chúng vào các video tạo sẵn với hiệu ứng độc đáo để có một video ảnh sinh động. Cuối cùng bạn chỉ cần chia sẻ video ảnh này với bạn bè, người thân để mọi người cùng thưởng thức theo một phương pháp hoàn toàn mới thay vì xem từng bức ảnh một. PixAnimator cũng là công cụ làm video ảnh cưới, video sinh nhật đơn giản những thú vị ngay trên máy tính chạy Win 8 của bạn!

Bạn có thể sử dụng một số video tạo sẵn miễn phí, hoặc mở khóa thêm nhiều mẫu video mới thông qua tùy chọn mất phí trong PixAnimator. Tất nhiên, PixAnimator đòi hỏi một đường truyền Internet nhanh và ổn định để có thể trải nghiệm ứng dụng mượt mà nhất do đây là chương trình thiết kế video ảnh trực tuyến!

Download PixAnimator - công cụ làm slide show ảnh miễn phí

  • Cho phép sử dụng ảnh từ thư viện ảnh trên máy, ảnh từ mạng xã hội Facebook hay chụp trực tiếp bằng webcam của thiết bị.
  • Dễ dàng viết thêm chú thích hay trích dẫn trên video.
  • Mẫu video mới được bổ sung mỗi ngày.
  • Thỏa sức sáng tạo với video ảnh theo cách mà bạn muốn.
  • Lưu và chia sẻ video với mọi người bằng một cú nhấp chuột.

Các mẫu video nổi bật trong PixAnimator:

Rạp chiếu phim, khung tranh, lá cờ, trái tim, những viên kẹo ngọt ngào lãng mạn, tivi, hộp hình trái tim, cầu vồng, mùa xuân, ánh nắng, thiên hà, bong bóng xà phòng...

Cập nhật phiên bản PixAnimator mới nhất

  • Cho phép đưa nhiều bức ảnh hoặc viết chú thích trong các video tạo sẵn.
  • Sáng tạo video ảnh đẹp mắt, độc đáo rồi chia sẻ với mọi người trên mạng xã hội.
  • Nâng cấp giao diện và phong cách ứng dụng.
  • Cải tiến khả năng hoạt động.
  • Sửa một số lỗi khác.

Cách sử dụng PixAnimator trên Windows 8

PixAnimator là một chương trình thiết kế video ảnh từ video tạo sẵn, cho phép tạo các hiệu ứng động cơ bản thông qua vòng lặp có sẵn và bộ sưu tập ảnh của bạn. Quy trình này sẽ tạo ra các slide show ảnh nghệ thuật đẹp mắt, tạo hiệu quả giải trí cao hơn hẳn so với cách chia sẻ ảnh truyền thống.

Ngay cả người dùng mới cũng không gặp bất cứ vấn đề gì khi thao tác trên PixAnimator lần đầu. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là truy cập cửa hàng ứng dụng Microsoft trên Windows 8, tải PixAnimator miễn phí về máy tính rồi thao tác trực tiếp trên ứng dụng. PixAnimator có dung lượng nhỏ gọn chỉ 1,3 MB nên sẽ được tải về máy trong tích tắc, bạn không cần phải thiết lập gì thêm là đã có thể trải nghiệm PixAnimator ngay trên máy.

Màn hình chính của PixAnimator sẽ yêu cầu người dùng chọn một hiệu ứng động để bắt đầu. Đây chính là một dạng bố cục slide show tạo sẵn để bạn sử dụng cho những bức ảnh của mình. Có khoảng 20 loại video miễn phí, hoặc bạn có thể mở khóa thêm hàng trăm mẫu video khác thông qua tùy chọn mất phí.

Sau khi chọn xong video mẫu, hãy chọn ảnh để đưa vào video. Ảnh được nhập từ thư viện ảnh trên PC, ảnh trên tài khoản Facebook của bạn hay chụp mới bằng webcam. Sau khi chọn ảnh, bạn có thể di chuyển ảnh tới vị trí bất kỳ trên màn hình và thay đổi kích cỡ của nó trong khung. Bạn cũng có thể xem trước sản phẩm của mình trước khi quyết định lưu lại.

Cuối cùng là khâu chia sẻ video ảnh qua Facebook hoặc lưu vào bộ nhớ máy. Tuy nhiên, PixAnimator chỉ hỗ trợ lưu video bằng 2 định dạng phổ biến là MP4 và 3GP.

Đánh giá chung về PixAnimator

PixAnimator là một chương trình làm video từ ảnh thú vị với nhiều hiệu ứng động đẹp mắt. Điểm trừ của ứng dụng này nằm ở phiên bản miễn phí khi có quá ít mẫu template miễn phí để bạn trải nghiệm. Tuy nhiên, hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi những mẫu template mới sẽ được bổ sung hàng ngày.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Ả Rập, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Pháp, Nga, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Ý, Hàn Quốc, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy.

Video giới thiệu ứng dụng PixAnimator trên Windows 8

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 868
  • Lượt tải: 816
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm