Blitz Brigade cho Windows 8 Game bắn súng FPS miễn phí

Tải về

Blitz Brigade cho Windows 8 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí và hấp dẫn với khả năng hỗ trợ nhiều người chơi. Nếu là fan của game như Team Fortress thì nhất định bạn không thể bỏ qua Blitz Brigade.

Trong trò chơi bắn súng này, người chơi chỉ được phép chọn một trong hai phe: phe Đồng minh hoặc phe Trục và sẽ đối đầu với phía còn lại. Ví dụ, nếu bạn gia nhập phe đồng minh (Allies) thì sẽ tham gia cùng các người chơi Allies khác để đánh lại đội chơi phe Trục (Axis). Hai đội chơi sẽ có các thành phần giống nhau, bao gồm 5 vị trí sau đây: lính tốt (Soldier), pháo thủ (Gunner), cứu thương (Medic), bắn tỉa (Sniper) và điệp viên (Stealth). Mỗi vị trí sẽ được trang bị năng lực và vũ khí khác nhau.

Tuy nhiên, khi mới bắt đầu chơi game, bạn chỉ được phép nhập vai lính tốt hoặc pháo thủ và chỉ có thể mở khóa các vị trí còn lại khi lên đến cấp độ nhất định hoặc sử dụng kim cương để mua.

Blitz Brigade cho Windows 8

Bạn băn khoăn rằng mình chưa từng chơi game bắn súng bao giờ, liệu có ổn không khi mình chơi Blitz Brigade? Đừng lo lắng gì cả vì trong game này hỗ trợ một chế độ chơi dành riêng cho những người mới chơi. Trong chế độ này, người chơi sẽ được huấn luyện để làm quen với môi trường bắn súng qua nhiều bàn chơi và 12 khung cảnh khác nhau. Mỗi cảnh thay đổi sẽ kéo theo sự khác biệt về nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện. Đôi khi là các thử thách giới hạn thời gian, đôi khi là bài tập bắn tỉa hay thậm chí là các bài học lái trực thăng hay xe tăng. Mọi kỹ năng bạn cần trong chiến tranh đều được dạy tại đây. Đồng thời, không những học được kỹ năng chiến đấu, người chơi còn có cơ hội lên cấp nhanh chóng và được tặng thưởng nhiều tiền để có thể nâng cấp vũ khí theo ý muốn của mình.

Hãy tiếp tục rèn luyện tại đây cho đến khi bạn cảm thấy thực sự sẵn sàng cho các trận chiến đối kháng trong Blitz Brigade. Vì nếu đã chơi game này thì nhất định bạn không muốn bỏ qua phần này đâu vì bắn nhau trực tuyến với nhiều người chơi luôn là điểm hút mạnh mẽ của các game bắn súng và Blitz Brigade không phải là ngoại lệ.

Người chơi sẽ hình thành đội và thi đấu theo hình thức 5 đối 5. Trong Blitz Brigade có một vài chế độ thi đấu để bạn lựa chọn: Domination (thi giành quyền kiểm soát, đội nào đoạt được yêu cầu nhất định sẽ chiến thắng), Deathmatch (thi đấu cho đến khi chỉ còn một đội trụ vững) và Flag Capture (đội cướp được cờ trước giành phần thắng).

Đừng vội nghĩ rằng Blitz Brigade là game bắn súng thì tất cả những gì bạn cần làm là bắn súng. Trên thực tế thì đúng là như vậy, nhưng bên cạnh đó người chơi còn có thể sử dụng đến đầu óc chiến thuật của mình để giúp đưa đội chơi đến chiến thắng thuận lợi hơn. Ví dụ, mỗi vị trí trong đội có các điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tùy thuộc vào chế độ chơi, vào đối thủ mà bạn có thể xây dựng một đội chơi sao cho có thể phát huy tối đa điểm mạnh đồng thời khắc phục được các yếu điểm của mình.

Blitz Brigade cho Windows 8

Thêm vào đó, bạn còn nhớ các bài học lái xe tăng, máy bay trong trường huấn luyện chứ? Vì chiến trường chính là cơ hội lý tưởng để bạn thể hiện được gì mình đã được dạy. Người chơi có thể lái xe tăng đè bẹp kè thù hay lái trực thăng để rải bom tử thần xuống phe địch.

Đồ họa trong Blitz Brigade được đầu tư khá kỹ lưỡng. Các nhân vật, bối cảnh trong game được xây dựng theo phong cách hoạt hình, giúp gây thiện cảm cho người chơi. Thêm vào đó, hiệu ứng thị giác và âm thanh trong Blitz Brigade cũng được lồng ghép và sử dụng khéo léo, giúp tăng cảm hứng trong các cuộc đọ súng.

Hãy cài đặt Blitz Brigade cho Windows 8 ngay hôm nay để trải nghiệm tựa game bắn súng hấp dẫn này.

Một số tính năng chính của Blitz Brigade cho Windows 8:

Đánh chế độ nhiều người chơi:

  • Tối đa 12 người chơi có thể tham gia một trận đánh cùng lúc.
  • Lựa chọn một trong 5 vị trí sau đây: lính tốt (Soldier), pháo thủ (Gunner), cứu thương (Medic), bắn tỉa (Sniper) và điệp viên (Stealth).
  • Hỗ trợ nhiều chế độ chơi: Domination, Deathmatch và Flag Capture.
  • Sử dụng 3 loại phương tiện chiến tranh khác nhau sao cho phù hợp với chiến thuật của đội.
  • Lựa chọn từ hơn 100 loại vũ khí khác nhau. Mỗi vị trí sẽ có các loại vũ khí chuyên biệt.
  • Mỗi nhân vật sẽ trải qua các cấp độ với năng lực khác nhau.
  • Chat voice với bạn bè ngay trong game để thảo luận kế hoạch đánh trận một cách tiện lợi.

Rèn luyện kỹ năng trong chế độ huấn luyện:

  • Tôi luyện qua hơn 120 sứ mệnh để rèn giũa năng lực chiến đấu.
  • Học cách sử dụng kỹ năng chiến đấu một cách hiệu quả nhất.
  • Học cách điều khiển các phương tiện chiến tranh.

Video giới thiệu Blitz Brigade:

Thùy Vân

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 678,8 MB
  • Lượt xem: 8.140
  • Lượt tải: 7.932
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm