Pixel Heroes: Tales of Emond cho Android 1.2.2 Game anh hùng chiến đấu nhàn rỗi mở chính thức

Tải về

3 (1) HaoPlay Limited Miễn phí 125 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Pixel Heroes: Tales of Emond là một trò chơi chiến đấu nhàn rỗi thông thường được xây dựng với nghệ thuật pixel theo phong cách Nhật Bản cổ điển. Bạn sẽ được đưa tới một thế giới đầy kiếm và phép thuật.

Game Pixel Heroes Global hiện đã chính thức phát hành trên cả Play Store và Appstore ở khu vực EU, Bắc Mỹ. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi đã ra mắt 1 năm trước, có sẵn ở store Việt Nam.

Pixel Heroes là một trò chơi chiến đấu nhàn rỗi đưa bạn bước vào thế giới isekai

Nữ thần Ánh sáng huyền thoại đã tạo ra Lục địa Emond linh thiêng, nhưng nền văn minh huyền diệu nơi đây đang lặng lẽ bị xói mòn bởi những ý nghĩ xấu xa, và Quỷ vương đang ngủ yên sắp thức tỉnh sau hàng thiên niên kỷ.

Trong dòng thời gian hỗn loạn, một giấc mơ kỳ quái mở ra, mở khóa những ký ức bị phong ấn từ lâu của bạn. Người chơi bắt đầu hồi tưởng lại mọi thứ trong quá khứ xa xôi: trên lục địa bị chiến tranh tàn phá, luôn có một nhân vật kiên quyết dẫn dắt con người hướng tới ánh sáng, và nhân vật đó chính là “Bạn”.

Việc khôi phục ký ức đồng nghĩa với việc phong ấn bị nới lỏng và số phận của lục địa nổi một lần nữa nằm trong tay bạn. Đứng trước cơn bão sắp ập đến, bạn sẽ đưa ra những lựa chọn như thế nào?

Triệu hồi các anh hùng và chiến đấu, xây dựng tổ đội mạnh mẽ từ đầu

Gameplay của game Pixel Heroes

Là một trò chơi nhàn rỗi, Pixel Heroes Global có lối chơi dễ dàng, phúc lợi siêu cao, nội dung khác biệt. Bạn tạo ra nhân vật của mình, nhận phần thưởng qua lối chơi nhàn rỗi và nhận trang bị cũng như nhiều tài nguyên hơn từ ngục tối.

Sau đó, bạn nâng cấp, thăng tiến và cường hóa nhân vật để phát triển thú vị, dễ dàng tăng cường sức mạnh chiến đấu của chính mình. Chơi theo cách riêng, chinh phục các cấp độ là gameplay chính của trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế