Pizza Bandit Game bắn súng diệt quái co-op

Tải về

5 (1) JOFSOFT Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Pizza Bandit là game TPS co-op dành cho 1-4 người chơi mới trên Steam với bầu không khí kịch tính. Trò chơi này không phải là một game bắn súng chiến thuật hay chiến đấu kiểu quân sự dựa vào các thao tác chiến thuật trong môi trường. Bạn sẽ thấy mình thực hiện những lần bắn chính xác và những cú đánh chết người trong khi lăn và né các đòn tấn công từ phía kẻ thù.

Pizza Bandit là game TPS co-op kịch tính dành cho 1-4 người chơi
Pizza Bandit là game TPS co-op kịch tính dành cho 1-4 người chơi

Download Pizza Bandit

Trong vũ trụ sôi động của game hành động Pizza Bandit Steam, hãy bước vào một thế giới độc đáo, nơi mặt tiền khiêm tốn của một quán pizza đang che khuất trụ sở của một thợ săn tiền thưởng gan dạ. Khi bóng tối bao trùm vùng đất, hãy chuẩn bị tinh thần cho những cuộc phiêu lưu thót tim trải dài trên nhiều chiều không gian và thời gian!

Bước vào những cuộc phiêu lưu trải dài trên nhiều chiều không gian và thời gian
Bước vào những cuộc phiêu lưu trải dài trên nhiều chiều không gian và thời gian

Với khẩu súng mạnh mẽ và một chiếc búa tạ, bạn sẽ đi sâu vào một thế giới nơi có rất nhiều nguy hiểm và cơ hội. Bạn sẽ thấy mình tham gia vào một trận chiến không cân sức, thực hiện những lần bắn chính xác và tàn bạo, đồng thời nhanh chóng né các đòn tấn công của kẻ thù. Mỗi nhiệm vụ yêu cầu bạn sử dụng vũ khí một cách chiến lược, giải quyết vấn đề và phản xạ nhanh chóng để vượt qua những thử thách đa dạng.

Mỗi nhiệm vụ yêu cầu bạn sử dụng vũ khí một cách chiến lược,
Mỗi nhiệm vụ yêu cầu bạn sử dụng vũ khí một cách chiến lược,

Tính năng chính của game Pizza Bandit

Trận chiến

Thực hiện các cú đánh chính xác, né đòn bằng phản xạ nhanh và tìm vị trí tối ưu trên sân để giành lợi thế trước đám kẻ thù đang lao tới bạn là những yếu tố quan trọng của trận chiến. Việc làm tất cả điều này trong khi thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ để có được tiền thưởng sẽ là một thách thức.

Gameplay co-op 1-4 người chơi

Khi chiến đấu trong các trận chiến hỗn loạn, bạn sẽ cần phải phối hợp hiệu quả với đồng đội của mình để cầm chân kẻ thù và tập trung giải quyết nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Phối hợp hiệu quả với đồng đội để cầm chân kẻ thù
Phối hợp hiệu quả với đồng đội để cầm chân kẻ thù

Sứ mệnh

Bạn sẽ gặp phải một loạt nhiệm vụ khiến bạn luôn phải luôn cảnh giác trong Pizza Bandit game. Trò chơi này sẽ có ít nhất 20 nhiệm vụ với mức độ khó từ 3 - 5 cho mỗi nhiệm vụ. Nhà phát triển có kế hoạch liên tục bổ sung thêm các kịch bản mới vào trò chơi sau khi phát hành.

Vũ khí và nâng cấp

Thiết lập trang bị của bạn với vũ khí chính, vũ khí phụ, búa và một số vật phẩm tiêu hao để thực hiện nhiệm vụ của bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí của mình bằng cách sử dụng các mod bạn tìm thấy trong quá trình chơi. Game sẽ có ít nhất 24 khẩu súng và 10 vật phẩm tiêu hao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pizza Bandit

Liên quan, thay thế